Showbiz

Kết quả điều tra vụ bà ngoại bạo hành con gái Choi Jin Sil

14/09/2017, 15:05

Kết quả điều tra vụ con gái diễn viên Choi Jin Sil bị bà ngoại bạo hành vừa được công bố.

choi-jin-sil

Kết quả điều tra vụ con gái diễn viên Choi Jin Sil bị bà ngoại bạo hành vừa được công bố.

Theo Allkpop, cơ quan điều tra Seoul vừa công bố, mẹ của diễn viên Choi Jin Sil  là bà Jung Ok Soon vô tội trước những cáo buộc lạm dụng cháu gái là Choi Joon Hee. Kết quả này được đưa ra sau khi cảnh sát điều tra về bà ngoại, anh trai của Choi Joon Hee là Choi Hwan Hee cũng như các nhân chứng.

Trước đó vào tháng 8, Choi Joon Hee, con gái của cố diễn viên Choi Jin Shil - người nổi tiếng với bộ phim My love, my bride đã cáo buộc bà ngoại lạm dụng và thường xuyên đánh đập mình. Choi Joon Hee tâm sự, đã không ít lần mình muốn tự tử.

Theo Choi Joon Hee chia sẻ, sau khi mẹ cô qua đời, cô cùng anh trai sống với bà ngoại. Nhưng bà ngoại luôn yêu anh trai nhiều hơn yêu cô bé. Thậm chí, bà ngoại còn không cho cô gặp bà dì - người yêu thương và chăm sóc cô. Thậm chí, khi Joon Hee cảm mến một bạn trai, bà ngoại đã mắng chửi cô là con cuồng trai, đánh cô bé bằng móc treo quần áo, cắn tay khiến cô bị thương. 

"Mỗi ngày đều như địa ngục. Tôi nghĩ rằng chết sẽ sung sướng hơn là sống. Tôi viết di chúc, cố gắng tự làm hại bản thân theo cách mà tôi có thể nghĩ được: cắt cổ tay, tự thít cổ mình với dây vòi hoa sen, nhưng thất bại. Sâu trong lòng, tôi hiểu mình muốn tiếp tục sống. Vài ngày sau đó, bà phát hiện ra tờ di chúc, bà chửi rủa tôi vì đã viết nó. Tôi biết, bà lo cho tôi, nhưng cũng có thể vì trong tờ di chúc không có tên bà", Joon Hee viết trên trang cá nhân. 

Choi Joon Hee là con thứ hai của vợ chồng diễn viên Choi Jin Sil - Jo Sung Min. Nhưng chuỗi bi kịch đã ập tới gia đình khi năm 2008, Choi Jin Sil treo cổ tự tử sau chuỗi thời gian dài sống trong nợ nần và cuộc sống không hạnh phúc. Hai năm sau, em trai cô cũng tìm đến cái chết ở nhà riêng theo cách tương tự. Năm 2013, Jo Sung Min cũng tự kết liễu cuộc đời mình.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.