Thể thao

Kết quả Dortmund vs Benfica (4-0): Aubameyang cuốn phăng Đại bàng trắng

09/03/2017, 07:20

Cập nhật kết quả trận Dortmund vs Benfica, 02h45 ngày 9/3, lượt về vòng 1/8 Champions League

Dortmund vs Benfica
Aubemayang một tay nhấn chìm Benfica để giúp Dortmund vượt qua vòng 1/8 Champions League

Cập nhật kết quả trận Dortmund vs Benfica, lượt về vòng 1/8 Champions League

Hai trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng nay chứng kiến những màn lội ngược dòng ngoạn mục của những đội bóng đã để thua ở trận lượt đi. Nếu như Barca vùi dập PSG với tỉ số khó tin 6-1 phá bỏ lời nguyền thì Dortmund cũng xuất sắc tiễn Benfica rời khỏi sân chơi danh giá nhất cựu lục địa với chiến thắng 4 bàn cách biệt.

Công đầu trong chiến tích này của đội sân Signal Iduna Park thuộc về Pierre Aubameyang, tác giả của cú hat-trick. Chân sút người Gabon đã có được 7 bàn thắng tại Champions League mùa giải 2016/17 một tay đưa Dortmund vào vòng tứ kết.

Video: Dortmund vs Benfica: 4-0 (Vòng 1/8 Champions League):

Pha lập công còn lại của đội bóng vàng-đen là của Christian Pulisic ở phút thứ 59 từ cú dứt điểm vô cùng đẳng cấp và tinh tế. Người kiến tạo để Pulisic ghi tên mình lên bảng điện tử là Lukasz Pizczek, hậu vệ phải người Ba Lan.

Trước giờ bóng lăn tại Signal Iduna Park, Benfica đã để thua tới 14 trận sau 22 lần hành quân tới Đức trong khuôn khổ các Cúp châu Âu. Và Đại bàng trắng tiếp tục bổ sung vào bảng thành tích nghèo nàn khi phải đối đầu với các đội bóng đang chơi tại Bundesliga thêm một thất bại muối mặt nữa và cay đắng rời Champions League trong thế tủi hổ.

Đội hình ra sân và chấm điểm cụ thể:

Dortmund-Benfica
Nguồn: Whoscored.com

Bàn thắng: Aubameyang (4’, 61’, 85’), Pulisic (59’)

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.