Quốc tế

Bom tấn MU thành thảm họa, Man City thắng như chẻ tre

22/10/2017, 05:44

Báo Giao thông cập nhật kết quả trận đấu giữa Huddersfield Town vs MU trong khuôn khổ vòng 9 giải Ngoại hạng Anh.

lindelof

Bom tấn MU thành thảm họa.

Chỉ trong vòng 5 phút từ phút 28 đến phút 33, trung vệ bom tấn được Mourinho đặt nhiều kỳ vọng, Victor Lindelof, đã khiến M.U "ngã ngửa". Trung vệ người Thụy Điển này liên tục mắc lỗi ở cả hai bàn thua. Lần thủng lưới đầu tiên, thay vì lao lên tranh chấp với cầu thủ đối phương thì Lindelof lại lui xuống rồi bị Tom Ince quay như chong chóng. Ở bàn thua thứ hai, anh đánh đầu hụt để đối phương thoải mái ghi bàn.

"Bom tấn" MU đã trở thành thảm họa khi không chỉ yếu kém trong phán đoán tình huống và tranh chấp tay đôi mà còn mắc lỗi ngớ ngẩn không được phép mắc phải. Lindelof chính là hình ảnh rõ ràng nhất về hàng thủ MU vẫn còn nhiều bất ổn và chưa thực sự chắc chắn dù trước đó có 387 phút liên tiếp không thủng lưới tại Premier League. 

Trong khi đó, Rashford tiếp tục thể hiện phong độ cao khi được tung vào sân trong hiệp hai. Tuy nhiên bàn thắng của anh là không đủ để cứu rỗi "Quỷ đỏ".

Khi MU ngã ngựa thì Man City lại là đội duy nhất còn bất bại ở Premier League mùa này. Man xanh dễ dàng chiếm lĩnh thế trận, áp đảo Burnley và nã vào lưới đội khách 3 bàn do công của Aguero (30’ pen), Otamendi (73’), Sane (75’). Sau vòng đấu thứ 9 này, khoảng cách giữa Man City với MU đã là 5 điểm.

Đội hình ra sân:

Huddersfield Town: 1 J. Lössl 25 M. Jørgensen 15 C. Löwe 26 C. Schindler 2 T. Smith 19 D. Williams 6 J. Hogg 10 A. Mooy "22 T. Ince 20 L. Depoitre 9 E. Kachunga

MU: 1 David de Gea 25 A. Valencia 12 C. Smalling 4 P. Jones Substituted 18 A. Young 8 Mata 31 N. Matić 21 Ander Herrera 14 J. Lingard 9 R. Lukaku 11 A. Martial

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.