Thể thao

Kết quả Middesbrough vs MU: MU lên thứ 5 nhờ chuyên gia dự bị

19/03/2017, 21:30
image

Cập nhật kết quả trận Middlesbrough vs MU, 19h00 ngày 19/3, vòng 29 giải Ngoại hạng Anh

Middlesbrough-MU
MU vượt khó trước Middlesbrough nhờ sự tỏa sáng của những chuyên gia dự bị

Trước giờ bóng lăn, MU đã gặp muôn vàn khó khăn bởi họ vừa trải qua một lịch thi đấu không thể dày đặc hơn: 5 trận trong vòng 10 ngày. Trong 5 trận đó thì có tới 2 chuyến hành quân tới Pháp và đặc biệt là màn viễn chinh kéo dài hơn 3.000km tới Nga để so tài với FC Rostov ở vòng 1/8 Europa League.

Đấy là chưa kể Quỷ đỏ cũng không thể mang tới Riverside những hảo thủ: Zlatan Ibrahimovic và Ander Herrera bị treo giò trong khi Paul Pogba gặp phải chấn thương gân khoeo.

Bởi vậy Jose Mourinho đã để Ahsley Young, Marouane Fellani và Jesse Lingard - những cầu thủ thường xuyên phải dự bị - đá chính trước Middesbrough. Và niềm tin ấy của Người đặc biệt đã được đền đáp xứng đáng.

Young và Fellani là tác giả của pha phối hợp đẹp mắt dẫn đến bàn mở tỉ số của MU ở phút thứ 30. Cầu thủ đa năng người Anh có cú tạt bóng cực kỳ chính xác và hợp lý để tiền vệ tóc xù di chuyển thông minh trước khi đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành Victor Valdes.

Video: Middlesbrough vs MU: 1-3 (Vòng 28 giải Ngoại hạng Anh)

Tới phút thứ 62, Lingard điền tên mình lên bảng điện tử bằng pha đi bóng như chỗ không người trước khi tung ra cú nã đại bác tuyệt đẹp khiến Valdes một lần nữa bó tay toàn tập.

Cựu thủ thành của MU đã trải qua một ngày thi đấu tồi tệ dù trước khi để thủng lưới, anh cũng có vài pha cứu thua tương đối tốt. Khi hiệp 2 bước sang phút bù giờ thứ 3, Valdes trượt chân khiến đường chuyền về của Stewart Downing vô tình trở thành pha kiến tạo để Antonio Valenica ghi một trong những bàn thắng dễ dàng nhất sự nghiệp.

Chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-1 giúp MU chính thức qua mặt Arsenal để leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và kém 3 điểm so với đội xếp thứ 4 là Liverpool nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Đội hình xuất phát:

Middlesbrough: Valdes; Barragan, Bernardo, Gibson, Fabio, Clayton, Leadbitter, De Roon, Ramirez, Downing, Negredo

MU: Dea Gea, Valencia, Smalling, Jones, Bailly, Young, Carrick, Fellaini, Mata, Lingard, Rashford

Bàn thắng:

Middlesbrough: Rudy Gestede (77")

MU: Fellaini (30"), Lingard (62"), Valencia (90"+3)

Bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh:

BXHNHA
Ảnh: Whoscored.com

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.