Quốc tế

Kết quả Ngoại hạng Anh: Arsenal bị chặn đứng bởi hai quả phạt đền

29/10/2018, 07:17
image

Lượt trận Ngoại hạng Anh đêm qua chứng kiến thắng lợi của MU và Chelsea trong khi Arsenal bị chặn đứng chuỗi trận thắng.

arsenal

Arsenal (xanh nhạt) bị ngắt chuỗi trận toàn thắng

Đêm 28/10, vòng 10 Ngoại hạng Anh tiếp tục diễn ra 3 trận đấu hấp dẫn. Arsenal hành quân tới sân của Crystal với mục tiêu giành thắng lợi thứ 12 liên tiếp. Nhưng đội chủ nhà đã gây bất ngờ khi tràn lên chơi pressing ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Arsenal phản ứng khá lúng túng, hoàn toàn lép vế trong 45 phút đầu tiên. Trước khi hiệp 1 khép lại, Mustafi phạm lỗi trong vòng cấm và Milivojevic không bỏ lỡ cơ hội đưa Crystal vượt lên.

Đầu hiệp 2, Arsenal bất ngờ có liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 51, 56 nhờ công của Xhaka và Aubameyang. Những tưởng đây sẽ là tiền đề để Pháo thủ giành trọn 3 điểm nhưng Crystal đã không để điều đó xảy ra.

Phút 83, Xhaka phạm lỗi trong vòng cấm với Zaha và Milivojevic một lần nữa dứt điểm chính xác trên chấm 11m ấn định tỉ số hòa 2-2 cho Crystal.

Trong khi Arsenal bị chặn đứng chuỗi trận thắng thì Chelsea và MU đều có niềm vui trọn vẹn. Chelsea đánh bại Burnley 4-0 còn MU vượt qua Everton 2-1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.