Trong nước

Kết quả trận Afghanistan vs Việt Nam: Ôm hận vì siêu phẩm

28/03/2017, 22:58
image

Cập nhật kết quả trận Afghanistan vs Việt Nam, vòng loại Asian Cup 2019.

ket-qua-tran-afghanistan-viet-nam

Kết quả trận Afghanistan vs Việt Nam: Ôm hận vì siêu phẩm

Kết quả trận Afghanistan vs Việt Nam, vòng loại Asian Cup 2019

Trận đấu giữa Afghanistan vs Việt Nam, tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra lúc 21h ngày 28/3. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Việt Nam đã tràn lên tấn công với tốc độ khá cao. Công Phượng cùng đồng đội chơi tốt trong khoảng 15 phút đầu tiên khi liên tiếp tổ chức được những pha lên bóng tốc độ. Đáng tiếc, trong những tình huống tiếp cận khu vực 16m50, đội bóng áo trắng lại tỏ ra thiếu sức rướn.

Thời gian sau đó, Afghanistan dần lấy lại thế trận và gây nhiều khó khăn cho các học trò của HLV Hữu Thắng bằng lối chơi bóng dài, bổng. Mặc dù vậy, 45 phút đầu tiên đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Video Afghanistan 1-1 Việt Nam

Sau giờ nghỉ, cục diện trên sân không có nhiều thay đổi. Bất ngờ đã tới ở phút 63 khi Văn Toàn ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Việt Nam khi đánh đầu vào lưới trống. Trước đó, thủ thành Azizi không thể bắt dính cú sút phạt của Công Phượng. Thế nhưng, niềm vui của đội khách không kéo dài được lâu. Phút 69, Hassan Amin sút xa quyết đoán xé toang mảnh lưới khung thành ĐT Việt Nam.

Thời gian còn lại, HLV Hữu Thắng chủ động để các học trò đá phòng ngự nhằm bảo toàn tỉ số. Tính toán của ông thầy xứ Nghệ đã thành công khi ĐT Việt Nam rời sân với 1 điểm quan trọng.

Đội hình ra sân:

Afghanistan: Azizi, Hassan Amin, Nadjem, Sharif Mukhammad, Hashemi, Alikhil, Zubayr Amiri, Taher, Mustafa Azadzoy, Amani, Sharifi.

ĐT Việt Nam: Tuấn Linh, A Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Huy Hùng, Xuân Trường, Thanh Trung, Minh Tuấn, Công Phượng, Văn Quyết.

Thông tin bên lề:

- HLV Otto Pfister của Afghanistan bắt đầu vào nghiệp cầm quân từ năm 1961, trước tới 11 năm so với ngày sinh của HLV Hữu Thắng bên phía Việt Nam.

- Afghanistan từng 1 lần đoạt chức vô địch Nam Á, giải đấu có quy mô giống với AFF Cup tại Đông Nam Á.

- Afghanistan có tới 7 cầu thủ đang chơi bóng cho các CLB Đức.

- Trong 4 trận đối đầu với các đội bóng Đông Nam Á, Afghanistan đều bất bại, trong đó có 2 chiến thắng trước cùng Singapore tại vòng loại World Cup 2018 và giao hữu mới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.