Thể thao

Kết quả trận Ajax vs Real Madrid: "Cú đấm chết người" phút 87

14/02/2019, 05:10

Kết quả trận Ajax vs Real Madrid được cập nhật trên Báo Giao thông.

img
Real và Ajax bất phân thắng bại

Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng Ajax lại nhập cuộc chủ động, gây sức ép liên tục lên phần sân đội khách. Ajax cũng tạo ra nhiều tình huống hãm thành, đáng tiếc các chân sút áo đỏ trắng thiếu một chút chính xác để xé lưới Real. Đáng kể nhất là tình huống Tagliafico đánh đầu tung lưới Real ở phút 37 nhưng trọng tài sau khi sử dụng VAR đã không công nhận.

Trước đó 1 phút, Ziyech bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi dứt điểm trúng chân Courtois trong tình huống đối mặt. Bên kia chiến tuyến, Real gặp khó khăn trong việc triển khai thế trận trước khả năng pressing của đội chủ nhà. Cũng có một vài cơ hội hiếm hoi được đội khách tạo ra nhưng chưa đủ để kéo sập hệ thống phòng ngự bên phía Ajax.

Sau giờ nghỉ, Real bắt đầu tăng tốc và Kền kền trắng đã có thứ mình cần ở phút 60. Xuất phát từ pha đột phá của Vinicius, Benzema dứt điểm chéo góc mở tỉ số trận đấu. Nhưng lợi thế đội khách tạo ra cũng chỉ duy trì được 15 phút trước khi Ziyech dứt điểm 1 chạm trong vòng cấm giúp Ajax lấy lại thế quân bình.

Khoảng thời gian còn lại, hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Phút 87, Carvajal có pha tạt bóng đẳng cấp để Asensio đánh bại thủ thành Onana ấn định tỉ số 2-1 cho Real. Với kết quả này, Real chỉ cần hòa, thậm chí thua 0-1 ở trận lượt về vẫn có thể lấy vé vào tứ kết.

Ở trận đấu còn lại diễn ra cùng giờ, Tottenham giành thắng lợi 3-0 trước Dortmund và coi như đã đặt 1 chân vào vòng tứ kết.

Đội hình ra sân:

Ajax: Onana, Mazraoui, De Ligt, Blind, Tagliafico, De Jong, Van de Beek, Schone, Ziyech, Tadic, Neres

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Nacho, Ramos, Reguilón; Modric, Casemiro, Kroos; Bale, Benzema, Vinicius.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.