Quốc tế

Kết quả trận Argentina vs Croatia: Động đất kinh hoàng

22/06/2018, 06:15
image

Cập nhật kết quả trận Argentina vs Croatia, bảng D World Cup 2018 (1h ngày 22/6).

ket-qua-tran-argentina-croatia

Kết quả trận Argentina vs Croatia, World Cup 2018

Trận đấu giữa Argentina vs Croatia tại bảng D World Cup 2018 diễn ra lúc 1h ngày 22/6. Argentina được đánh giá nằm ở cửa trên nhưng với những gì hai đội đã thể hiện trong ngày ra quân, Messi cùng đồng đội sẽ không dể có 3 điểm trước đại diện châu Âu.

Quả đúng như dự đoán, Croatia nhập cuộc đầy tự tin và nhờ sự cơ động của tuyến giữa đã tạo ra thế trận cân bằng trước Albiceleste. Nhiều cơ hội được hai bên tạo ra nhưng sự phung phí khiến hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, sai lầm chết người của thủ thành Caballero khi chuyền bóng vào chân Rubic đã khiến Argentina bị thủng lưới ở phút 54. Có bàn dẫn, Croatia lùi về đá phòng ngự phản công, giăng bẫy chờ đối thủ sơ hở.

Phút 80, Modric với một cú sút xa đẹp mắt nhân đôi cách biệt cho đội bóng Đông Âu. Chưa dừng lại ở đó, phút bù giờ thứ nhất, Rakitic ghi bàn ấn định thắng lợi 3-0 cho Croatia. Trận thắng này giúp Modric cùng đồng đội giành vé vào vòng 1/8. Còn Argentina có nguy cơ bị loại nếu không thắng Nigeria ở lượt trận cuối.

Cập nhật kết quả trận Argentina vs Croatia: 0-3

Đội hình ra sân:

Argentina: Caballero, Mercado, Otamendi, Tagliafico, Salvio, Mascherano, Perez, Acuna, Messi, Aguero, Meza

Croatia: Subasic, Vrsaljko, Lovren, Vida, Strinic, Rakitic, Brozovic, Rebic, Modric, Perisic, Mandzukic

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.