Quốc tế

Kết quả trận Atletico vs Arsenal: Nhát kiếm định đoạt

04/05/2018, 06:53
image

Cập nhật kết quả trận Atletico vs Arsenal, bán kết Europa League (2h05 ngày 4/5).

ket-qua-tran-atletico-arsenal

Diego Costa ghi bàn thắng duy nhất hạ gục Arsenal

Trận bán kết lượt về Europa League giữa Atletico vs Arsenal diễn ra lúc 2h05 ngày 4/5. Ở trận lượt đi, dù chơi thiếu người trong phần lớn thời gian nhưng đại diện Tây Ban Nha vẫn kiếm được một kết quả hòa tại Emirates. Đây là lợi thế cho thầy trò HLV Simeone bởi chỉ cần hòa 0-0 là Atletico sẽ đi tiếp còn Pháo thủ buộc phải thắng hoặc hòa trên 2 bàn thắng.

arsenal

Arsenal chơi kém hiệu quả trước hàng phòng ngự chắc chắn của đối thủ

Với lợi thế sân nhà, Atletico nhập cuộc tốt hơn nhưng sau khoảng 20 phút, đội khách dần lấy lại thế trận. Điểm chung của cả hai là không thể tận dụng cơ hội mình tạo ra. Bước ngoặt tới ở cuối hiệp 1 khi Atletico chơi áp đảo và có bàn dẫn nhờ công của Diego Costa.

wenger

HLV Wenger cùng cộng sự bất lực trong việc giải mã Atletico

Sau giờ nghỉ, đại diện Tây Ban Nha chủ động lùi sâu đội hình chơi phòng ngự phản công. Arsenal nhờ đó dễ dàng kiểm soát thế trận. Nhưng sức ép của đội khách chỉ dừng lại ở mức cơ hội, bất chấp những điều chỉnh từ HLV Wenger. Bên kia chiến tuyến, Atletico cho thấy sự sắc sảo trong những đường phản công. Tuy vậy, tỉ số 1-0 được giữ nguyên tới khi mãn cuộc.

atletico

Costa và đồng đội sẽ chơi trận chung kết với Marseille

Thua 0-1 chung cuộc, Arsenal đành chấp nhận dừng bước trước trận chung kết Europa League với tổng tỉ số 1-2. Trong khi đó, Atletico sẽ đối đầu với Marseille - đội đánh bại Salzburg ở bán kết trong trận đấu tranh ngôi vương.

Kết quả trận Atletico vs Arsenal: 1-0 (tổng tỉ số 2-1)

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.