Quốc tế

Kết quả trận Barca vs Real: Kéo sập Nou Camp

14/08/2017, 07:25
image

Cập nhật kết quả trận Barca vs Real, lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha (3h ngày 14/8).

ket-qua-barca-real

Real (xanh) đánh bại Barca 3-1 ngay tại Nou Camp

Kết quả trận Barca vs Real

Trận đấu giữa Barca vs Real, tại lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra lúc 3h ngày 14/8. HLV Zidane tiếp tục để Ronaldo ngồi dự bị nhưng không vì thế mà hàng công của Kền kền trắng chơi thiếu sức sống. Sự cơ động của Gareth Bale và Isco giúp Real nhiều lần uy hiếp khung thành đội chủ nhà. Về phần mình, Messi cùng đồng đội cũng có những cơ hội ăn bàn nhưng cả hai bên đều không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Sau giờ nghỉ, Pique đá phản lưới nhà giúp Real vươn lên dẫn trước. Barca vùng lên mạnh mẽ và có bàn gỡ ở phút 77 nhờ công của Messi trên chấm 11m. Trước đó, Luis Suarez bị Navas phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, niềm vui của Los Blaugrana ngắn chẳng tày gang bởi chỉ sau đó 3 phút Ronaldo đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Phút 80, Ronaldo nhận thẻ đỏ rời sân khiến Real chỉ còn chơi với 10 người. Mặc dù vậy, Real vẫn có thêm bàn ấn định thắng lợi 3-1 ở phút 90, người lập công là tài năng trẻ Asensio. Thắng 3-1, Real tràn trề cơ hội giành Siêu cúp Tây Ban Nha khi trận lượt về sau đây 4 ngày sẽ diễn ra tại Bernabeu.

Kết quả trận Barca vs Real: 1-3

Đội hình ra sân:

Barcq: Ter Stegen; Aleix Vidal, Piqué, Umtiti, Alba; Busquets, Rakitic, Iniesta; Messi, Suárez, Deulofeu.

Real: Keylor Navas; Carvajal, Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Kross, Casemiro, Kovacic, Isco; Benzema, Bale

Xem video Barca 1-3 Real Madrid:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.