Quốc tế

Kết quả trận Barca vs Sevilla: Siêu sao rực sáng, đút túi danh hiệu

22/04/2018, 02:30
image

Cập nhật kết quả trận Barca vs Sevilla, Chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha (2h30 ngày 22/4).

barca-sevilla

Kết quả trận Barca vs Sevilla, Chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha

Trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha giữa Barca vs Sevilla diễn ra lúc 2h30 ngày 22/4. Barca vừa bị loại ở Champions League nên rất quyết tâm có một chiếc cúp để an ủi CĐV nhà. Hiện tại, Sevilla đang cho thấy sự sa sút trong lối chơi với chuỗi 5 trận toàn hòa và thua nên khó cản bước Barca hừng hực khí thế.

Quả đúng như vậy, Barca nhập cuộc đầy chủ động, triển khai lối chơi tấn công như vũ bão khiến Sevilla bị choáng ngợp. Phút 14, Coutinho thoát xuống dọn cỗ cho Suarez lập công mở tỉ số trận đấu.

Video Barca hủy diệt Sevilla:

Bị thủng lưới trước, Sevilla chơi nỗ lực hơn nhưng khi sự nỗ lực này chưa phát huy hiệu quả thì đội bóng xứ Andalucia đã tiếp tục phải nhận bàn thua từ cú sút của Messi.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Messi chọc khe tinh tế để Suarez nới rộng cách biệt thành 3 bàn. Sau giờ nghỉ, Barca vẫn chơi hăng hái trong khi Sevilla thể hiện sự buông xuôi. Chính bởi vậy, không ngạc nhiên khi lần lượt Iniesta và Coutinho lập công ấn định thắng lợi 5-0 cho đội chủ sân Nou Camp.

Với kết quả này, Barca đã bảo vệ thành công ngôi vô địch tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Nhiệm vụ sắp tới của thầy trò HLV Valverde là chiến đấu và lên ngôi tại La Liga.

Kết quả trận Barca vs Sevilla, Chung kết Cúp nhà Vua: 5-0

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.