Bóng đá

Messi "trả lời" Ronaldo, Barca vùi dập Sư tử nước Pháp

14/03/2019, 00:42

Messi lập cú đúp bàn thắng và hai lần kiến tạo để đồng đội lập công trong trận thắng 5-1 của Barca trước Lyon tại vòng 1/8 Champions League.

img
Messi tỏa sáng rực rỡ giúp Barca vào tứ kết Champions League

Trận đấu giữa Barcelona vs Lyon tại lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra lúc 3h ngày 14/3. Ở trận lượt đi, Barca bất ngờ để đối thủ cầm hòa 0-0 trên sân khách. Chính bởi vậy, đoàn quân xứ Catalan buộc phải đánh bại Lyon nếu muốn giành vé đi tiếp. Ngược lại, đại diện nước Pháp chỉ cần hòa có tỉ số là sẽ điền tên vào tứ kết.

Như thường lệ, Barca nhập cuộc đầy chủ động, tạo ra sức ép nghẹt thở trước khung thành Lyon. Phút 15, Suarez bị phạm lối trong vòng cấm và Messi không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trên chấm 11m. Có bàn dẫn, Barca càng chơi hưng phấn, tới phút 31, Coutinho đệm bóng chính xác từ đường căng ngang của Suarez nhân đôi cách biệt.

Phút 58, Barca bất ngờ phải nhận bàn thua sau sai lầm của hàng thủ, người lập công cho đội khách là Lucas Tousart. Lyon cần thêm 1 bàn để đi tiếp nhưng trong một ngày Messi chơi chói sáng, điều đó đã không xảy ra. Phút 78, M10 hoàn tất cú đúp của riêng mình trước khi kiến tạo để Pique và Dembele lập công ấn định tỉ số 5-1 cho Barca.

Thắng tưng bừng đại diện Ligue, Barca ghi tên mình vào vòng tứ kết cùng tổng tỉ số 5-1 sau hai lượt trận.

Kết quả trận Barcelona vs Lyon: 5-1

Đội hình ra sân:

Barca: Stegen; Roberto (Semedo, 83'), Pique, Lenglet, Alba; Rakitic, Busquets, Arthur (Vidal 74'); Coutinho (Dembele, 70'), Suarez, Messi

Lyon: Lopes (Gorgelin, 34'), Denayer, Marcelo, Marcal; Dubois, Mendy (Cornet, 77'), Tousart, Fekir, Ndombele; Dembele, Depay (Traore, 73')

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.