Quốc tế

Kết quả trận Benfica vs MU: Thắng chật vật nhờ goal-line

19/10/2017, 07:35

Báo Giao thông cập nhật kết quả bóng đá Benfica vs MU trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League 2017/18.

rashford1

Kết quả trận Benfica vs MU: Thắng chật vật nhờ goal-line

Benfica không hề dễ bắt nạt khi được thi đấu trên sân nhà. Đội bóng Bồ Đào Nha thi đấu rất quyết tâm, chặt chẽ trước Manchester United. Chính họ tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên vào phút 15 khi Salvio đệm bóng đi chệch cột.. 

Mourinho đã tung ra đội hình mạnh nhất với những Lukaku, Mkhitaryan, Matic, Mata, Rasford. nhưng MU vẫn gặp khá nhiều khó khăn trước lối đá quyết liệt của đội chủ nhà. Họ kiểm soát bóng tốt hơn nhưng thiếu những pha phối hợp sắc sảo. MU chỉ có 1 cú sút trúng đích trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, MU vẫn thi đấu bế tắc nhưng may mắn có được bàn thắng quý giá sau sai lầm của thủ môn Benfica. Rashford câu bóng vào trong, thủ thành Svilar bắt trọn trái bóng nhưng lại mất đà lùi vào trong khung thành. Trọng tài sau đó sử dụng công nghệ goal-line và xác định bóng nằm sau vạch vôi, và M.U có bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Như vậy M.U độc chiếm ngôi đầu bảng A với 3 trận toàn thắng trong khi Basel bất ngờ chiến thắng 2-0 trước CSKA Moscow để vươn lên thứ 2 trên BXH.

Đội hình thi đấu:

Benfica: Svilar, Douglas, Luisao, Dias, Grimaldo, Fejsa, Augusto, Salvio (Cervi 83’), Pizzi (Zivkovic 61’), Goncalves (Jonas 69’), Jimenez

MU: De Gea, Valencia, Lindelof, Smalling, Blind, Herrera, Matic, Mata (Lingard 83’), Mkhitaryan (McTominay 90’), Rashford (Martial 74’), Lukaku

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.