Quốc tế

Kết quả trận Đức vs Cameroon: "Xe tăng" húc bay "Sư tử"

26/06/2017, 06:33

Cập nhật kết quả trận Đức vs Cameroon, Confed Cup 2017 (22h ngày 25/6).

ket-qua-duc-cameroon

Kết quả trận Đức vs Cameroon, Confed Cup 2017

Kết quả trận Đức vs Cameroon

Trận đấu giữa Đức vs Cameroon tại Confed Cup 2017 diễn ra lúc 22h ngày 25/6. Cả hai đều mong muốn có một chiến thắng để giành vé vào bán kết. Dù được đánh giá cao hơn nhưng tuyển Đức lại nhập cuộc không thực sự tốt trước lối chơi máu lửa của đại diện châu Phi. Phải đến giữa hiệp 1, nhà ĐKVĐ thế giới mới dần lấy lại được thế trận nhưng bất lực trong việc khoan thủng mảnh lưới Cameroon. Bên kia chiến tuyến, những chú "Sư tử bất khuất" suýt chút nữa tạo ra bất ngờ nếu cú sút của Zambo không bị Stegen cản phá xuất thần. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, Đức tăng tốc và gần như ngay lập tức có được thứ mình cần. Phút 48, sau pha giật gót điệu nghệ của Julian Draxler, Kerem Demirbay tung cú sút xa tung nóc lưới Cameroon, mở tỉ số cho "Die Mannschaft". Giữa hiệp 2, Cameroon chỉ còn thi đấu với 10 người do Mabouka nhận thẻ đỏ rời sân. Đáng chú ý, trọng tài chính trước đó đã đuổi nhầm một cầu thủ khác là Siani.

Video Đức 3-1 Cameroon:

Chơi thiếu người, không ngạc nhiên khi Cameroon phải nhận thêm 2 bàn thua (Werner lập cú đúp) trong khoảng thời gian còn lại. Nỗ lực của đội bóng châu Phi chỉ giúp họ có được bàn danh dự nhờ công của Aboubakar. Chung cuộc, Đức đánh bại đối thủ 3-1 qua đó giành vé vào bán kết với vị trí đầu bảng B (7 điểm).

Ở trận đấu còn lại, Chile nhọc nhằm giành 1 điểm trước Australia để lấy tấm vé còn lại của bảng B (5 điểm). Như vậy, tại bán kết, Đức sẽ chạm trán Mexico còn Chile đụng độ Bồ Đào Nha.

Kết quả trận Đức vs Cameroon: 3-1

Đội hình ra sân:

dh-duc-cameroon

 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.