Kết quả trận Đức vs Thụy Điển, World Cup 2018

24/06/2018, 00:55
image

Cập nhật kết quả trận Đức vs Thụy Điển, bảng F World Cup 2018 (1h ngày 24/6).

ket-qua-tran-duc-thuy-dien

Kết quả trận Đức vs Thụy Điển, World Cup 2018

Trận đấu giữa Đức vs Thụy Điển tại bảng F World Cup 2018 diễn ra lúc 1h ngày 24/6. Báo Giao thông cập nhật liên tục kết quả cuộc đọ sức này tới độc giả.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Đức đã tràn lên tấn công nhưng lại không thể tạo ra những tình huống nguy hiểm thực sự trước khung thành. Ngược lại, Thụy Điển tấn công ít nhưng lại tỏ ra cực kỳ sắc sảo. Phút 32, từ đường chuyền hỏng của Toni Kroos, đội bóng Bắc Âu phản công nhanh, Toivonen nhận bóng trong vòng cấm và dứt điểm kỹ thuật mở tỉ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, Đức tiếp tục dâng cao đội hình nhưng những pha tấn công của nhà ĐKVĐ quá thiều sắc nét và dễ dàng bị bẻ gãy. Ngược lại, Thụy Điển với lối chơi phòng ngự phản công liên tục khiến khung thành Neuer đối diện với sức ép. Tuy vậy, tỉ số 1-0 được giữ nguyên tới khi trọng tài nổi còi kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên.

Ngay đầu hiệp 2, Đức đã có bàn gỡ nhờ công của Reus sau một cú đệm bóng sát vạch 5m50. Những phút sau đó, nhà ĐKVĐ thế giới vẫn miệt mài tấn công. Nhưng cũng phải tới phút bù giờ thứ 5, Kroos mới giúp Đức ấn định thắng lợi nghẹt thở 2-1. Nhờ trận thắng này, Đức đã nắm quyền tự quyết trong tay và chỉ cần vượt qua Hàn Quốc thì sẽ chắc chắn giành quyền đi tiếp.

Cập nhật kết quả trận Đức vs Thụy Điển: 2-1

Đội hình ra sân:

Đức: Neuer; Hector, Ruediger, Boateng, Kimmich; Rudy, Kroos, Reus, Mueller, Draxler; Werner.

Thụy Điển: Olsen; Lustig, Lindelof, Granqvist, Augustinsson; Larsson, Ekdal, Forsberg, Claesson, Toivonen, Berg.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.