Trong nước

Kết quả trận Lào vs Việt Nam: 3 điểm nhẹ nhàng

08/11/2018, 18:58
image

Đội tuyển Việt Nam giành thắng lợi 3-0 trước đội tuyển Lào trong trận ra quân tại AFF Cup 2018.

viet-nam

Tuyển Việt Nam đại thắng Lào 3-0

Trận đấu giữa Lào và Việt Nam tại bảng A, AFF Cup 2018 sẽ diễn ra lúc 19h30 tối nay (8/11) trên SVĐ quốc gia Lào. Đây là cuộc chiến không cân sức bởi Việt Nam được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Tuy nhiên, Lào với lợi thế sân nhà chắc chắn sẽ chơi hết mình nhằm cầm chân thầy trò HLV Park Hang-seo.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tuyển Việt Nam đã dồn lên tấn công. Phút 11, Công Phượng dứt điểm chính xác trong vòng cấm mở tỉ số cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Sau đó, tuyển Việt Nam vẫn làm chủ hoàn toàn thế trận. Nhưng cũng phải tới phút bù giờ thứ hai của hiệp 1, Anh Đức mới giúp tuyển Việt Nam nhân đôi cách biệt. 2-0 cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp đấu thứ nhất.

Sang hiệp 2, tuyển Việt Nam tiếp tục giữ thế chủ động. Tuyển Lào cho thấy nỗ lực vùng lên nhưng lại thiếu đi sự kết dính cần thiết. Phút 67, Quang Hải đá phạt đẳng cấp nâng tỉ số lên thành 3-0 cho tuyển Việt Nam. Những phút còn lại, các học trò của HLV Park Hang-seo còn có thêm một vài cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Chung cuộc, tuyển Việt Nam giành thắng lợi 3-0.

Kết quả trận Lào vs Việt Nam: 0-3

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.