Quốc tế

Kết quả trận Man City vs Liverpool, tứ kết Champions League

11/04/2018, 01:30

Cập nhật kết quả trận Man City vs Liverpool, tứ kết Champions League (1h45 ngày 11/4).

ket-qua-man-city-liverpool

Kết quả trận Man City vs Liverpool, tứ kết Champions League

Trận lượt về vòng tứ kết Champions League giữa Man City vs Liverpool diễn ra lúc 1h45 ngày 11/4. Do đã thua 0-3 ở lượt đi, Man City buộc phải thắng lại 4-0 hoặc ít nhất 3-0 để kéo trận đấu tới hiệp phụ hoặc sút luân lưu. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Pep Guardiola bởi The Kop đang có tinh thần cực kỳ hưng phấn.

Đội chủ nhà nhập cuộc như mơ với bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút thứ 2 nhờ công của Jesus. có bàn dẫn, Man xanh càng đẩy nhanh tốc độ tấn công, hãm thành liên tiếp nhưng không thể tận dụng những cơ hội tạo ra.

May mắn cũng không mỉm cười với The Citizens khi pha dứt điểm của Bernardo Silva đưa bóng dội cột dọc hay tình huống Sane đưa bóng vào lưới Liverpool nhưng trọng tài căng cờ báo việt vị. 1-0 là tỉ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Nỗ lực của đội chủ nhà bị dội gáo nước lạnh ở đầu hiệp 2, với bàn thắng của Salah vào lưới Ederson. Nếu muốn đi tiếp, Man City buộc phải có thêm 4 lần xé lưới đối phương. Không lâu sau, Firmino với cú sút chéo góc nâng tỉ số lên 2-1, đồng thời đặt dấu chấm hết cho Man xanh.

Kết quả trận Man City vs Liverpool, tứ kết Champions League được cập nhật TẠI ĐÂY.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.