Quốc tế

Kết quả trận M.U - Stoke City: Rơi vàng trên sân nhà

02/10/2016, 21:03
image

Kết quả trận M.U - Stoke City: Bàn thua ở phút 82 khiến M.U bị Stoke City cầm hòa ngay tại Old Trafford.

mu1-1stoke

Kết quả trận M.U - Stoke City: Martial lập siêu phẩm, M.U vẫn “đánh rơi vàng”

M.U tiếp đón Stoke City trên sân nhà tại vòng 7 Ngoại hạng Anh cùng quyết tâm giành trọn 3 điểm. Quyết tâm đó nhanh chóng được chuyển hóa thành thế trận áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 2, Ibra có cơ hội đối mặt với thủ thành Lee Grant nhưng không dứt điểm thành công. Những phút sau đó, Quỷ đỏ vẫn làm chủ thế trận và tạo ra thêm nhiều cơ hội nhưng lần lượt Pogba, Mata, Lingard cũng bỏ lỡ đáng tiếc.

Bước vào hiệp 2, bộ mặt bế tắc của M.U vẫn được thể hiện trên sân. Chỉ đến khi HLV Mourinho tung Rooney và Martial vào sân, Quỷ đỏ mới chơi khởi sắc đôi chút. Phút 69, Martial cứa lòng đẹp mắt mở tỉ số trận đấu. Tiếp đà hưng phấn, M.U dồn ép đối thủ tới nghẹt thở và tưởng chừng có thể ghi thêm bàn thắng bất cứ lúc nào. Mặc dù vậy, một sai lầm của thủ thành De Gea ở phút 82 đã biếu không cho Joe Allen một bàn thắng. Thời gian còn lại là quá ít để Quỷ đỏ vươn lên giành trọn 3 điểm.

Bàn thắng: Martial 69 – Allen 82

Đội hình ra sân:

M.U: De Gea; Valencia, Bailly, Smalling, Blind, Pogba, Herrera (Depay 84"), Lingard (Martial 67"), Mata (Rooney 67"), Rashford, Ibrahimovic.

Stoke: Grant; Johnson, Shawcross, Martins Indi, Pieters; Cameron, Whelan, Allen (Crouch 77"); Shaqiri (Bardsley, 90"), Bony (Walters 77"), Arnautovic.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.