Quốc tế

Kết quả trận MU vs Bournemouth: Nhát kiếm định đoạt

14/12/2017, 07:39

Cập nhật kết quả trận MU vs Bournemouth, vòng 17 Ngoại hạng Anh (3h ngày 14/12).

ket-qua-tran-mu-bournemouth

Kết quả trận MU vs Bournemouth, vòng 17 Ngoại hạng Anh

Trận đấu giữa MU vs Bournemouth tại vòng 17 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 3h ngày 14/12. Sau trận thua 1-2 trước Man City và bị chính kình địch bỏ xa tới 11 điểm trên bảng xếp hạng, MU rất cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần, đồng thời tránh bị Man City tiếp tục cho rớt lại.

Đội chủ nhà có được thứ mình cần ở phút 26 và cầu thủ lập công là Lukaku người hứng chịu nhiều chỉ trích thời gian qua. Tuy nhiên, trước đó chính Bournemouth mới là đội nhập cuộc ấn tượng. Ngay cả khi nhận bàn thua, Bournemouth vẫn chơi rất mạch lạc. Nếu không có sự xuất sắc của De Gea, Quỷ đỏ khó giữ sạch mảnh lưới.

Bước vào hiệp 2, MU là đội chơi tốt hơn nhưng lần lượt những cơ hội bị Lukaku, Martial, Lingard và Rashford bỏ lỡ. Chính vì vậy, những phút cuối trận, Quỷ đỏ phải chịu khá nhiều sức ép. Tuy vậy, De Gea vẫn đứng vững và tỉ số 1-0 được giữ nguyên tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.

Ở một vài trận đấu đáng chú ý khác, Man City đánh bại Swansea 4-0; Arsenal bị West Ham cầm hòa 0-0; đây cũng là tỉ số trận Liverpool - West Brom, còn Tottenham vượt qua Brighton 2-0.

Kết quả trận MU vs Bournemouth: 1-0

Xem video:

img

Tin bóng đá sáng 13/12: Ibrahimovic chỉ trích thầy cũ, MU chưa đầu hàng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.