Quốc tế

Kết quả trận MU vs Chelsea: Sập bẫy tại "nhà hát"

17/04/2017, 07:14

Cập nhật kết quả trận MU vs Chelsea, vòng 33 Ngoại hạng Anh (22h ngày 16/4).

ket-qua-mu-chelsea

Kết quả trận MU vs Chelsea, vòng 33 Ngoại hạng Anh

Kết quả trận MU vs Chelsea

Trận đấu giữa MU vs Chelsea tại vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h ngày 16/4. Với lợi thế sân nhà, Quỷ đỏ nhập cuộc đầy chủ động trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Các cầu thủ áo đỏ tạo ra được thế trận khá tốt và có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 8. Ở tình huống này, Herrera chọc khe tuyệt vời để Rashford dứt điểm chính xác đưa MU vươn lên dẫn trước. Sau bàn thắng này, Quỷ đỏ chơi rất tự tin và còn tạo ra vài cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng thành công. Bên kia chiến tuyến, dù nỗ lực nhưng The Blues tỏ ra khá bế tắc.

Ngay đầu hiệp 2, Herrera tiếp tục tỏa sáng với cú sút quyết đoán, bóng đập chân Zouma bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Begovic. Dẫn trước 2 bàn, Quỷ đỏ chơi ung dung đúng theo phong cách Mourinho. Mặc dù vậy, những cơ hội nguy hiểm vẫn được đội bóng áo đỏ tạo ra liên tiếp. Nếu chính xác hơn, MU phải có thêm ít nhất 2 bàn thắng.

Video MU 2-0 Chelsea

Trong khi đó, Chelsea tỏ ra mất phương hướng khi Hazard, Costa đều bị kèm "chết". Đoàn quân áo xanh chỉ trông chờ được vào những pha đột phá cá nhân của Pedro nhưng một mình tiền đạo người Tây Ban Nha không thể tạo ra khác biệt. Chung cuộc, Chelsea nhận thất bại 0-2 trước MU và bị Tottenham thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm.

Đội hình ra sân:

MU: De Gea, Valencia, Bailly, Rojo, Darmian, Fellaini, Herrera, Young (c), Pogba, Lingard, Rashford

Chelsea: Begovic; Azpilicueta, David Luiz, Cahill (c); Moses, Kante, Matic, Alonso; Pedro, Diego Costa, Hazard.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.