Quốc tế

Kết quả trận MU vs Man City: Sai lầm chết người

11/12/2017, 07:41

Cập nhật kết quả trận MU vs Man City, vòng 16 Ngoại hạng Anh (23h30 ngày 10/12).

ket-qua-mu-man-city

Man City đánh bại MU nhờ những sai lầm của đối phương

Trận đấu giữa MU vs Man City tại vòng 16 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 23h30 ngày 10/12. Cuộc đọ sức này hết sức quan trọng với cả hai đội. Nếu Man City thắng, gần như đội bóng áo xanh sẽ vô địch lượt đi và nắm cơ hội lên ngôi vào cuối mùa. Trong khi đó, nếu MU thắng, đội chủ sân Old Trafford sẽ kìm chân được đối thủ, nuôi hi vọng trong cuộc đua với kịch địch cùng thành phố.

MU ra sân với đội hình thiên về tấn công nhưng Man City mới là đội chiếm ưu thế sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép liên tục được các cầu thủ áo xanh duy trì và sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đội khách đã có được điều mình cần. Phút 42, Lukaku chạm bóng lóng ngóng, vô tình tạo điều kiện để Silva dứt điểm cận thành mở tỉ số cho Man City. Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với kết quả 1-0 thì ở phút bù giờ thứ 2, Rashford tận dụng sai lầm của hàng thủ áo xanh gỡ hòa cho Quỷ đỏ.

Sau giờ nghỉ, thế trận diễn ra tương tự hiệp 1. Phút 54, Lukaku một lần nữa thành tội đồ khi phá bóng trúng người Smalling, tạo điều kiện để Otamendi dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-1. Không muốn nhận thất bại trên sân nhà, Quỷ đỏ tràn lên tấn công như thiêu thân trong khoảng thời gian còn lại nhưng tất cả những cơ hội đều bị bỏ lỡ đáng tiếc.

Chung cuộc, Man City đánh bại MU 2-1, qua đó nới rộng khoảng cách với chính đối thủ này lên thành 11 điểm và chắc chắn đã nắm trong tay chức vô địch mùa Đông.

Kết quả trận MU vs Man City, vòng 16 Ngoại hạng Anh: 1-2

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.