Bóng đá

Kết quả trận MU vs PSG: Khác biệt ở Mbappe

13/02/2019, 05:11

MU nhận thất bại 0-2 trước PSG tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

img
Mbappe (áo trắng) đem về thắng lợi cho PSG trước MU

MU tiếp đón PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League cùng khí thế cao vút sau 11 trận bất bại (thắng 1, hòa 1). Đội bóng áo đỏ cũng là đội nhập cuộc chủ động hơn sau tiếng còi khai cuộc. Tuy vậy, các học trò của HLV Solskjaer không tạo ra được đột phá trong cách chơi nên cơ hội đáng kể trước khung thành PSG gần như bằng 0.

Bên kia chiến tuyến, PSG cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự. Đoàn quân tới từ nước Pháp tấn công khá bế tắc khi dựa quá nhiều vào khả năng xoay sở của Mbappe cũng như Di Maria. Với thế trận như vậy, không ngạc nhiên khi hiệp 1 khép lại cùng tỉ số hòa 0-0.

Sau giờ nghỉ, cục diện trên sân lặp lại giống hiệp 1. Tuy nhiên, phút 53, Mbappe đã mang đến khác biệt khi cú đánh đầu của anh khiến De Gea không thể bắt dính và Kimpempe đã lao vào đá bồi thành công mở tỉ số trận đấu.

7 phút sau, đến lượt Mbappe đích thân lập công bằng một cú đệm lòng từ đường chuyền của Di Maria. Hưng phấn sau hai bàn thắng, PSG tấn công ào ạt và tạo ra thêm một số cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng thành công.

Những phút cuối trận, MU dồn lên mạnh mẽ hòng tìm kiếm ít nhất 1 bàn gỡ nhưng bất lực trước bức tường phòng ngự áo trắng. Tình huống đáng kể nhất là pha cứa lòng đi vọt xà của Herrera. Chung cuộc, PSG giành thắng lợi 2-0, qua đó chiếm lợi thế cực lớn trước trận lượt về diễn ra trên sân nhà sau đây 2 tuần.

Ở trận đấu còn lại diễn ra cùng giờ, trên sân nhà, AS Roma đánh bại Porto với tỉ số 2-1.

Đội hình ra sân:

MU: De Gea, Young, Bailly, Lindelof, Shaw, Matic, Herrera, Pogba, Lingard, Rashford, Martial.

PSG: Buffon, Kehrer, Silva, Kimpembe, Bernat, Verratti, Draxler, Marquinhos, Alves, Mbappe, Di Maria.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.