Kết quả trận MU vs Real: Kền kền rơi rụng

24/07/2017, 08:18

Man United đã vượt qua Real Madrid trong trận đấu thuộc khuôn khổ International Champions Cup 2017

mu_vs_real

Kết quả trận Manchester United vs Real Madrid: Kền kền rơi rụng

Trận đấu giữa Real Madrid và Manchester United tại International Champions Cup đã khép lại với thắng lợi nghiêng về Quỷ đỏ. Cả 2 đều tung ra đội hình chưa phải mạnh nhất. MU không có sự tham dự của 2 siêu sao Paul Pogba và Romelu Lukaku, trong khi Real thiếu đi chân sút Cristiano Ronaldo. 

Mãi đến phút 45+2, MU có bàn mở tỉ số. Anthony Martial đi bóng kĩ thuật, vượt qua 3 cái bóng áo trắng rồi căng ngang cho Jess Lingard dứt điểm tung lưới đối phương. Sang hiệp 2, HLV Mourinho mới cho Pogba, Lukaku và De Gea vào sân. Trong khi đó, HLV Zidane lại đưa hàng loạt cầu thủ trẻ vào thế chỗ. 

mu_vs_real

Lingard vui mừng sau bàn mở tỉ số

Phút 69, trung vệ Victor Lindelof của Man United tắc bóng thô bạo với Theo Hernandez trong vòng cấm. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Casemiro thực hiện thành công cú penalty, gỡ hòa 1-1 cho Real. Tỉ số này duy trì đến hết 90 phút.

Hai đội bước vào loạt đấu súng. Phía Real lần lượt Kovacic, Oscar, Theo Hernandez, Luismi Quezda đá hỏng. Ngược lại, MU cũng có Anthony Martial, Scott McTominay và Victor Lindelof thực hiện không thành công. Nhờ Mkhitaryan và Daley Blind, MU chiến thắng 2-1 trước Real Madrid.

Xem video highlight trận MU vs Real Madrid:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.