Quốc tế

Kết quả trận MU vs Sevilla: Kịch bản khó tin

14/03/2018, 06:55

MU bất ngờ bị Sevilla vượt qua 2-1 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng 14/3.

mu-sevilla1

Kết quả trận MU vs Sevilla, vòng 1/8 Champions League

Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa MU vs Sevilla diễn ra lúc 2h45 ngày 14/3. Do đã hòa 0-0 ở lượt đi nên nếu muốn đi tiếp, cả hai đều phải hướng tới chiến thắng khi tái đầu ở Old Trafford. Tuy nhiên, Sevilla vẫn còn cửa hòa có bàn thắng để lấy vé vào tứ kết. Đội chủ nhà nhập cuộc chủ động, tạo ra một số cơ hôi nguy hiểm nhưng không thể tận dụng thành công.

Bên kia chiến tuyến, Sevilla chọn lối chơi pressing đầy khó chịu. Nhiều tình huống MU lúng túng, mất bóng từ giữa sân và cơ hội đến với đại diện Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, các chân sút tới từ bán đảo Iberia cũng kém duyên trước khung thành De Gea. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, hai đội chơi đôi công khiến thế trận trở nên sôi động. Sevilla là đội vươn lên trước ở phút 74 nhờ công của tiền đạo vào thay người Ben Yedder. Không lâu sau, lại là chân sút này dứt điểm chính xác nhân đôi cách biệt cho Sevilla.

Bị thủng lưới chóng vánh 2 bàn, MU cuống cuồng vùng lên nhưng nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có 1 bàn thắng ở phút 84, người lập công là Lukaku. Thua chung cuộc 1-2, MU ngậm ngùi nhìn đối thủ giành vé vào tứ kết cùng tổng tỉ số 1-2 (hòa 0-0 lượt đi).

Kết quả trận MU vs Sevilla, vòng 1/8 Champions League: 1-2

Bàn thắng: Lukaku 84 - Yedder 74, 78

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.