Quốc tế

Kết quả trận PSG vs Real Madrid: Chết chìm bởi hai sai lầm

07/03/2018, 07:23

Hai sai lầm của Alves và Rabiot khiến PSG phải nhận 2 bàn thua trước Real tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

ket-qua-psg-real

Kết quả trận PSG vs Real Madrid, vòng 1/8 Champions League

Trận đấu giữa PSG vs Real Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra lúc 2h45 ngày 7/3. Do đã thua 1-3 ở lượt đi, đại diện nước Pháp cần thắng lại 2-0 nếu muốn giành quyền đi tiếp. Trong trường hợp bị thủng lưới, đội chủ nhà phải thắng cách biệt 3 bàn để lấy vé vào tứ kết. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với PSG, nhất là trong bối cảnh họ thiếu vắng ngôi sao số 1 Neymar.

Quả đúng như vậy, PSG dù chủ động chơi phủ đầu nhưng không thể tạo ra khác biệt trước một Real đá hợp lý. Đội khách mới là những người có nhiều cơ hội hơn trong hiệp 1. Nếu Ramos, Asensio và Benzema chính xác hơn, Real đã ghi nhiều hơn 1 bàn trước khi ra nghỉ.

Sau hiệp 2, Alves mất bóng từ giữa sân của Alves, bóng qua chân Asensio, Vazquez và kết thúc bởi bàn thắng của Ronaldo. Khó khăn càng chồng chất với PSG khi Verratti bị truất quyền thi đấu ở phút 66 sau khi nhận 2 thẻ vàng. Nhưng trong cơn bĩ cực, đội chủ nhà lại bất ngờ có bàn gỡ nhờ pha lập công của Cavani.

Dẫu vậy, đó là tất cả những gì PSG làm được. Phút 80, Casemiro tận dụng pha phá bóng hời hợt của Rabiot để ấn định thắng lợi 2-1 cho Real. Thắng chung cuộc 5-2 sau hai lượt trận, Real đã ghi tên mình vào vòng tứ kết.

Ở trận đấu còn lại diễn ra rạng sáng nay, Liverpool trên sân nhà để Porto cầm hòa 0-0 nhưng vẫn giành quyền vào tứ kết nhờ trận thắng 5-0 ở lượt đi.

Kết quả trận PSG vs Real Madrid, vòng 1/8 Champions League: 1-2

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.