Thể thao

Kết quả trận Real Salt Lake - M.U: Lukaku ghi bàn như Ronaldo

18/07/2017, 10:31

Báo Giao thông cập nhật kết quả trận giao hữu trước mùa giải giữa Real Salt Lake - M.U.

lukaku-cele

Kết quả trận Real Salt Lake - M.U, giao hữu CLB

Trận đấu giữa Real Salt Lake - M.U diễn ra vào lúc 9h00 ngày 18/7. Sau trận ra mắt khá thất vọng của tân binh Lukaku, HLV Jose Mourinho để tiền đạo người Bỉ đá chính ngay từ đầu.

Đội bóng nước Anh nhập cuộc khá chậm do vừa phải di chuyển quãng đường hơn 1000km đến Utah chỉ trong vòng 48 tiếng. Và họ là đội bị thungr lưới trước ở phút 23 khi Luis Saul Silva vượt qua Phil Jones rồi chích bóng loại bỏ thủ thành trẻ Joel Castro.

Phút 29, Mkhitaryan xoay người dứt điểm tung lưới Real Salt Lake, gỡ hòa cho MU sau  những đường phối hợp ăn ý giữa Lingard và Lukaku.

Phút 38, đến lượt Mkhitaryan chuyền bóng thuận lợi cho Lukaku để tiền đạo người Bỉ đi bóng qua cả thủ môn và hai hậu vệ đối phương trước khi ghi bàn đầu tiên cho đội bóng mới.

Phút 67, Antonio Valencia nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau pha phạm lỗi nguy hiểm với một cầu thủ chủ nhà.

Trong hiệp hai, MU chơi trùng xuống nên đội chủ nhà đã gây nhiều khó khăn cho họ. Những phút cuối, thủ thành Romero đã cứu nguy cho Quỷ đỏ. 

Trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. Như vậy, thầy trò Mourinho đã có trận thắng thứ hai liên tiếp trong loạt giao hữu.

Đội hình xuất phát:

Real Salt Lake: 18 N. Rimando 4 D. Horst 2 A. Beltran 17 D. Phillips 15 J. Glad 5 K. Beckerman 8 S. Sunday 11 A. Rusnák 20 L. Silva 7 J. Savarino 10 J. Plata

MU: 40 Joel Castro 4 P. Jones 2 V. Lindelöf 24 T. Fosu-Mensah 16 M. Carrick 22 H. Mkhitaryan 17 D. Blind 6 P. Pogba 14 J. Lingard 39 S. McTominay 9 R. Lukaku

Xem video Lukaku ghi bàn ra mắt Quỷ đỏ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.