Bóng đá

Đồng hương thầy Park lóe sáng, Pep Guardiola và Man City ôm "hận"

10/04/2019, 00:25

Bàn thắng duy nhất của Son Heung-min đã giúp Tottenham đánh bại Man City trong trận tứ kết lượt đi Champions League.

img
Son Heung-min giúp Tottenham đánh bại Man City

Trận tứ kết lượt đi Cham giữa Tottenham và Man City diễn ra lúc 2h ngày 10/4. Cả hai đều không mong muốn cuộc nội chiến nước Anh xảy ra nhưng lá thăm may rủi buộc họ phải loại nhau. Man City dĩ nhiên được đánh giá cao hơn nhờ lực lượng dồi dào cùng phong độ ấn tượng. Tottenham như thường lệ vẫn bất ổn ở giai đoạn cuối mùa do thiếu những phương án nhân sự dự phòng.

Tuy nhiên, diễn biến trên sân lại cho thấy sự cân bằng. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đã trình diễn màn đôi công hấp dẫn. Phút 11, Dany Rose để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trên chấm phạt đền, Aguero lại không thắng được Lloris.

Sau tình huống này, tốc độ trận đấu tiếp tục được đẩy lên cao với nhiều cơ hội được tạo ra nhưng tỉ số 0-0 được giữ nguyên tới khi ra nghỉ.

Hiệp 2 trở lại là thời điểm Spurs cho thấy rõ quyết tâm giành chiến thắng. Đội chủ nhà dồn toàn lực tấn công nhưng vấp phải hàng thủ kiên cố của Man xanh. Phải tới phút 78, nhờ một tình huống lóe sáng của Son Heung-min, Tottenham mới có bàn mở tỉ số.

Quãng thời gian còn lại không đủ để Man City tìm bàn gỡ và đội bóng thành Manchester đành chấp nhận thua 0-1. Kết quả này khiến Man City gặp chút bất lợi ở trận lượt về bởi Spurs chỉ cần hòa là đi tiếp còn The Citizens buộc phải thắng cách biệt 2 bàn mới có thể giành vé vào bán kết.

Kết quả trận Tottenham vs Man City: 1-0

Đội hình dự kiến:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.