Quốc tế

Kết quả trận Tottenham vs MU: Gà trống đá bay Quỷ đỏ

15/05/2017, 05:11

Cập nhật kết quả trận Tottenham vs MU, vòng 37 Ngoại hạng Anh (22h30 ngày 14/5).

ket-qua-tottenham-mu

Tottenham đánh bại MU 2-1

Kết quả trận Tottenham vs MU

Trận đại chiến giữa Tottenham vs MU tại vòng 37 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h30 ngày 14/5. Đây là cuộc đọ sức không có quá nhiều ý nghĩa với MU bởi HLV Jose Mourinho đã xác định buông đấu trường quốc nội để tập trung cho Europa League, nơi Quỷ đỏ đã vào tới chung kết.

HLV Mourinho tiếp tục cất những quân bài chủ chốt trên băng ghế dự bị trong khi Tottenham với đầy đủ anh tài quyết tâm giành một thắng lợi. Ngay phút thứ 6, đội chủ nhà đã có bàn mở tỉ số sau cú đánh đầu của Victor Wanyama.

Video Tottenham 2-1 MU:

Tiếp đà hưng phấn, Tottenham thể hiện sự lấn lướt về mặt thế trận. Mặc dù vậy, các cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày các chân sút áo trắng và tỉ số 1-0 được giữ nguyên tới hết hiệp 1. Đầu hiệp 2, từ đường chuyền của đồng đội, Kane ra chân cực nhanh xé lưới MU đem về bàn thắng thứ hai cho Spurs.

Bị dẫn 2 bàn, MU chơi có phần nỗ lực hơn nhưng tất cả những gì đội khách làm được chỉ là bàn gỡ của Rooney ở phút 71. Với thắng lợi 2-1 trước Quỷ đỏ, Tottenham đã chính thức có được vị trí á quân mùa giải 2016-2017.

Kết quả trận Tottenham vs MU: 2-1

Đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris, Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Davies, Dier, Wanyama, Eriksen, Son, Alli, Kane

MU: De Gea, Tuanzebe, Bailly, Jones, Smalling, Blind, Carrick, Rooney, Mata, Lingard, Martial

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.