Trong nước

Kết quả trận Việt Nam - Singapore

06/06/2016, 18:31

Vị thuyền trưởng xứ Nghệ rất muốn đánh bại Singapore trong trận chung kết cúp Tứ hùng.

ket-qua-viet-nam-singapore

Kết quả trận Việt Nam - Singapore

Tại Tiger Cup 1998 (tiền thân của AFF Cup ngày nay), ĐTVN của thế hệ vàng Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Hữu Thắng... đối đầu với Singapore ở trận chung kết. Hai đội giằng co nhau suốt 90 phút và ĐTVN là những người nhỉnh hơn về mặt thế trận. Tuy nhiên, ở những phút cuối cùng, trung vệ Sasi Kumar trong một pha lên tham gia tấn công đã dùng lưng ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, phá nát giấc mơ vàng của ĐTVN.

18 năm sau, HLV Hữu Thắng với tư cách HLV trưởng ĐTVN có dịp tái đấu Singapore ở chung kết cúp Tứ hùng. Tuy chỉ ở một giải giao hữu nhưng chắc chắn nhà cầm quân người Hà Tĩnh muốn đánh bại đối thủ để trả món nợ năm nào. Báo Giao thông sẽ cập nhật liên tục kết quả của trận chung kết giữa ĐTVN và Singapore.

Kết thúc hai hiệp chính, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0 và phải bước vào đá hiệp phụ để phân thắng bại. Ngay ở hiệp phụ thứ nhất, ĐTVN đã có hai bàn thắng nhờ công của Công Vinh và Văn Quyết. Sang hiệp phụ thứ hai, Thanh Trung dứt điểm chính xác nâng tỉ số lên 3-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu và ĐTVN đã giành ngôi vô địch giải Tứ hùng.

Đội hình ra sân:

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Thịnh, Ngọc Hải, Đình Đồng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thành Lương, Văn Toàn, Văn Quyết, Công Vinh.

ĐT Singapore: Hassan Sunny, Baihakki Khaizan, Madhu Mohana, Muhammad Sujad, Quak Gabriel, Muhammad Ramli, Muhammad Nazari, Hariss Harun, Muhammad Jacob, Baharudin, Mohammad Sairudin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.