Trong nước

Kết quả trận Việt Nam vs Afghanistan: Chủ nhà hú vía

14/11/2017, 20:49

Cập nhật kết quả trận Việt Nam vs Afghanistan, vòng loại Asian Cup 2019 (19h ngày 14/11).

ket-qua-viet-nam-vs-afghanistan

Kết quả trận Việt Nam vs Afghanistan, vòng loại Asian Cup 2019

Xem trực tiếp Việt Nam vs Afghanistan

Trận đấu giữa Việt Nam vs Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra lúc 19h ngày 14/11. Với lợi thế sân nhà, cùng quyết tâm giành chiến thắng trong ngày ra mắt HLV Park Hang-seo, ĐTVN chắc chắn sẽ xung trận với sự hưng phấn cao đội. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Park đã khẳng định, toàn đội không nghĩ tới kết quả hòa và đây là tiền đề để người hâm mộ kỳ vọng vào một trận đấu bùng nổ của tuyển Việt Nam.

Đúng như dự đoán, đội bóng áo đỏ chơi khá chủ động sau tiếng còi khai cuộc. Tỉ lệ kiểm soát bóng và số đường lên bóng của tuyển Việt Nam đều nhỉnh hơn đối thủ. Tuy nhiên, sau một nửa thời gian hiệp 1, Công Phượng và đồng đội vẫn chưa có pha tấn công nào thực sự ra tấm ra món. Bên kia chiến tuyến, Afghanistan chủ yếu sử dụng những đường bóng bổng nhưng cũng chẳng thể gây khó cho hàng thủ áo đỏ.

Video Việt Nam 0-0 Afghanistan (nguồn VFF):

Sau khoảng thời gian chơi hưng phấn, ĐTVN dần gặp khó khăn trước hàng thủ cao to bên phía đội khách. Bên ngoài đường pitch, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá sốt ruột. Cuối hiệp 1, Afghanistan bất ngờ tăng tốc và có liên tiếp hai cơ hội nguy hiểm nhưng cũng không thể tận dụng. Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỉ số hòa 0-0.

Bước vào hiệp 2, tuyển Việt Nam vẫn cầm bóng nhiều nhưng bất lực trong việc khoan thủng hàng thủ vững chắc bên phía đội bóng Trung Á. Một phần cũng do những đường phối hợp của các học trò HLV Park Hang-seo kém sắc sảo. Phút 69, Anh Đức có cơ hội nhưng cú đánh đầu của tiền đạo đang chơi cho B.Bình Dương lại đi vọt xà. Cuối trận, Việt Nam suýt phải nhân bàn thua nếu cú đánh đầu của Zubayr Amiri không dội cột dọc.

Chung cuộc, ĐT Việt Nam hòa Afghanistan 0-0 nhưng vẫn có vé vào chơi ở VCK Asian Cup 2019 nhờ Campuchia bị Jordan đánh bại ở trận đấu trước đó.

Kết quả trận Việt Nam vs Afghanistan: 0-0

Đội hình ra sân:

ĐT Việt Nam: Tuấn Mạnh - Văn Hoàn, Ngọc Thịnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Huy Hùng, Xuân Trường, Văn Quyết, Thanh Trung, Công Phượng, Anh Đức.

ĐT Afghanistan: Wakili - Aukhil, Amin, Fakhrudin, Z. Amiri, Noor, Shayesteh, N. Amiri, Intezar, Salem, Mohammad.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.