Trong nước

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Syria: Thót tim vào tứ kết

17/01/2018, 19:50

Cập nhật kết quả U23 Việt Nam vs U23 Syria trong khuôn khổ vòng chung kết U23 châu Á 2018.

u23-viet-nam-u23-syria

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Syria, VCK U23 châu Á 2018

Cả U23 Việt Nam và U23 Syria đều nhập cuộc thận trọng sau khi trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu. Tuy nhiên sau khoảng 10 phút đầu trận, U23 Syria bắt đầu tăng tốc, uy hiếp khung thành U23 Việt Nam.

Phút 12, Moumen Naji phá bẫy việt vị thoát xuống tung cú sút về phía khung thành Tiến Dũng nhưng rất may Đình Trọng phá bóng thành công. Trong tình huống đá phạt góc sau đó, đến lượt  Mohamed Arnaout đánh đầu đưa bóng đi sát cột dọc khung thành Việt Nam.

Chỉ 3 phút sau, U23 Việt Nam có câu trả lời. Công Phượng bứt tốc, thoát sự truy cản của ba cầu thủ Syria rồi tung ra cú sút chéo góc. Đáng tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc đội bạn.

U23 Syria sau đó tạo ra nhiều pha tấn công nguy hiểm nhưng các học trò của HLV Park Hang-seo chơi tỉnh táo, cản phá thành công. Sau một vài tình huống phối hợp không thành công của cầu thủ U23 Việt Nam, đội bạn liên tiếp uy hiếp khung thành Tiến Dũng trong những phút cuối hiệp 1 nhưng không có bàn thắng nào được ghi trước giờ nghỉ.

Đầu hiệp 2, HLV Park Hang-seo tung Văn Đức vào sân thay Văn Toàn để hỗ trợ hàng thủ U23 Việt Nam. Hai đội sau đó thay nhau tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương nhưng không có cơ hội nào thực sự rõ rệt. 

Tuy nhiên, trong khoảng 15 phút cuối trận, U23 Syria dồn lên tấn công dồn dập và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Tiến Dũng. Đã có lúc Đình Trọng phá bóng ngay trên trên vạch vôi, cứu thua cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Nhưng cuối cùng U23 Việt Nam đã bảo toàn tỷ số 0-0 cho đến hết trận, qua đó làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam khi giành vé vào tứ kết lần đầu tiên trong lịch sử.

Giải mã đối thủ "khủng" của U23 Việt Nam tại tứ kết châu Á

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.