Bóng đá

Kết quả V-League 21/4: HAGL tắt "lửa"; Pháo sáng không ngăn được Hà Nội

21/04/2019, 21:32

HAGL phải nhận thất bại 0-3 trước Quảng Nam trong khi Hà Nội FC vượt qua Hải Phòng 2-1.

img
HAGL thất thủ 0-3 trước Quảng Nam. Ảnh Thanh Niên

Chiều 21/4, 3 trận đấu cuối vòng 7 V-League 2019 đã diễn ra. HAGL hành quân tới sân Tam Kỳ cùng sự tự tin rất lớn bởi ngay vòng trước, đội bóng phố Núi đã đánh bại đối thủ mạnh Than Quảng Ninh 3-2. Nhưng ngọn lửa của HAGL vừa được nhen nhóm trở lại đã bị Quảng Nam thổi tắt.

Trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam và HAGL chủ động chơi đôi công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cơ hội đầu tiên thuộc về đội khách khi Minh Vương sút phạt, Thanh Sơn lao vào đá bồi nhưng bóng đi thiếu chính xác. Kể từ thời điểm này, Quảng Nam tỏ ra nhỉnh hơn về mặt thế trận.

Dẫu vậy, cũng phải tới phút 40, Đinh Thanh Trung mới đưa nhà cựu vô địch vượt lên bằng một tình huống solo và dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm. 1-0 cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

Ngay đầu hiệp 2, HAGL tăng tốc nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng do sự hiệu quả không cao nên dần dần Văn Toàn cùng đồng đội bị đẩy lùi, rơi vào thế chống đỡ. Phút 83, lại là Thanh Trung ghi dấu ấn với đường chuyền thuận lợi để Đình Thắng đánh đầu nhân đôi cách biệt cho Quảng Nam.

Chưa dừng lại, phút 88, hàng thủ áo đỏ bỏ lọt Hà Minh Tuấn và cầu thủ này tận dụng thành công cơ hội ấn định tỉ số 3-0 cho Quảng Nam. Thắng trận này, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã leo lên vị trí thứ 8 trên BXH trong khi HAGL tụt xuống xếp thứ 11, chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm.

Trên sân Hàng Đẫy, CĐV Hải Phòng như thường lệ vẫn gây rối bằng pháo sáng nhưng đội bóng Thủ đô không vì vậy mà chùn chân. Hà Nội FC làm chủ hoàn toàn thế trận và giành thắng 3-1 chung cuộc nhờ các bàn thắng của Quang Hải và Samson (cú đúp). Bàn gỡ duy nhất của Hải Phòng thuộc về Hoàng Dương.

Dù thắng đậm Hải Phòng nhưng Hà Nội vẫn chưa thể đòi ngôi đầu từ tay TP HCM khi kém đối thủ này 2 điểm. Ở trận đấu còn lại trên sân Thiên Trường, Nam Định đánh bại B.Bình Dương bằng pha lập công của duy nhất của Junior.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.