Quốc tế

Kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh: Ông lớn đồng ca chiến thắng

21/05/2017, 23:14

Vòng 38 Ngoại hạng Anh đã diễn ra mà không có bất ngờ nào khi các đội bóng lớn đều giành chiến thắng.

Arsenal

Arsenal giành chiến thắng nhưng không thể chen chân vào top 4

Kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh

Do Chelsea đã lên ngôi vô địch, vị trí thứ hai trên BXH cũng không thể tuột khỏi tay Tottenham nên vòng đấu cuối cùng chỉ có ý nghĩa xác định được 2 đội còn lại giành vé dự Champions League. Man City có lợi thế lớn nhất khi chỉ cần 1 điểm sẽ hoàn thành mục tiêu, bất chấp những kết quả còn lại.

Mặc dù vậy, thầy trò HLV Pep Guardiola đã làm được nhiều hơn thế. Kompany, Aguero (cú đúp), Fernandinh lần lượt lập công giúp Man xanh giành thắng lợi 5-0 trên sân Watford. Liverpool cũng không mấy khó khăn để đánh bại đội bóng đã xuống hạng Middlesbrough 3-0 nhờ các bàn thắng của Wijnaldum, Coutinho và Lallana.

Hai kết quả trên khiến trận thắng 3-1 của Arsenal trước Everton trở nên vô nghĩa. Ở một số trận đấu đáng chú ý còn lại, Tottenham thắng đậm Hull City 7-1, MU vượt qua Crystal Palace 2-0 còn nhà tân vô địch cũng có được thắng lợi hoành tráng 5-1 trước Sunderland.

Như vậy, tại Ngoại hạng Anh, Chelsea, Tottenham, Man City và Liverpool đã giành quyền dự Champions League mùa tới. Arsenal và MU dự Europa League. Tuy vậy, nếu Quỷ đỏ vô địch Europa League mùa này, thầy trò HLV Mourinho đương nhiên có một suất dự giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh:

kq-nha1

 

kq-nha2

 

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa 2016-2017:

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.