Đời sống

Khá “bảnh” ăn năn những gì sau 12 ngày trong trại tạm giam?

12/04/2019, 15:49
image

Sau 12 ngày trong trại tạm giam, Khá “bảnh” mong mẹ ở nhà giữ sức khỏe, “con không may sa ngã, ra tù con sẽ về làm con ngoan của mẹ”.

img
Khá "bảnh" trong trại tạm giam Công an tỉnh Bắc Ninh

Ngày 12/4, tại trại tạm giam Công an tỉnh Bắc Ninh, Ngô Bá Khá (tức Khá “bảnh”, SN 1993, trú tại Tx. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) cho biết bản thân vẫn mạnh khoẻ, ăn ngủ bình thường. Khá đã nhận thức rõ ràng những hành vi vi phạm của bản thân. “Đây là bước lỡ đường, tôi biết mình đã sai, tội gây ra tôi phải chịu trách nhiệm với pháp luật”, Khá nói.

Từ trại tạm giam, Khá nhắn nhủ các bạn trẻ, những người quan tâm tới Khá “bảnh” hãy cố gắng học hành cho tốt. “Các bạn trẻ hãy đi đúng con đường của mình chứ đừng vi phạm, đừng làm sai như Bảnh bây giờ”, Khá trải lòng.

Khá cũng gửi lời nhắn tới mẹ, các chị và bạn gái. Khá mong mẹ ở nhà giữ sức khoẻ “con không may sa ngã, ra tù con sẽ về làm con ngoan của mẹ”. Với bạn gái, Khá nhắn “hãy ở nhà chung thuỷ chờ chồng”.

Trước đó, tối 1/4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Công an Tx. Từ Sơn đã bắt giữ Khá "bảnh” và 4 đối tượng khác vì hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề với số tiền lên đến vài trăm triệu đồng. Công an cũng tiến hành xét nghiệm nước tiểu và kết quả Khá "bảnh" dương tính với ma tuý.

>> Clip Khá "bảnh" nhắn nhủ người thân, các bạn trẻ từ trại tạm giam:

Là đối tượng hình sự, nghiện ma tuý, nằm trong diện quản lý của cơ quan công an, Ngô Bá Khá từng có 3 tiền án, tiền sự, bị đưa vào trường giáo dưỡng từ năm 17 tuổi.

Đáng lo ngại, một đối tượng bất hảo với lý lịch ra tù vào tội, nhưng Khá “bảnh” lại nổi tiếng trên mạng xã hội, là thần tượng của một bộ phận thanh thiếu niên. Ngày càng có nhiều giới trẻ hâm mộ Khá "bảnh", thần tượng “tình anh em” của Khá "bảnh". Những clip, video, những livestream ngông cuồng, nói tục chửi bậy, vi phạm pháp luật, phản cảm... thể hiện cách sống nổi loạn, lệch chuẩn, nhưng Khá "bảnh" được hàng trăm ngàn lượt like, xem. Điệu múa quạt của Khá cũng nhanh chóng trở thành “trend” của giới trẻ, hàng loạt học sinh quay các clip múa quạt để đăng tải lên mạng xã hội, trong số này có cả nữ sinh. Khi Khá "bảnh" xuất hiện, nhiều bạn trẻ vây quanh chụp ảnh, gọi tên đầy phấn khích.

Nhờ đó, Khá "bảnh" sở hữu một tài khoản Facebook chính với hơn 600 nghìn người theo dõi và một kênh YouTube với gần 2 triệu thuê bao/tài khoản. Theo lời khai của Khá, khoảng 6 - 7 tháng gần đây, Khá được YouTube trả tiền vì có đông người theo dõi. Lúc đầu, số tiền khoảng 30 - 40 triệu đồng/tháng, sau đó tăng lên đến gần 20 nghìn USD.

Ngày 3/4, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can, lệnh tạm giữ hình sự đối với Ngô Bá Khá (tức Khá “bảnh”) về Tội đánh bạc và Tội tổ chức đánh bạc. Cũng trong ngày này, kênh YouTube của Khá “bảnh” đã chính thức bị xóa khỏi hệ thống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.