Showbiz

Kha Ly hy sinh tình bạn để đến với Thanh Duy

28/01/2018, 13:24
image

Từng bị bạn bè phản đối chuyện tình cảm, Kha Ly và Thanh Duy gạt bỏ tất cả để đến với nhau.

ly

Từng bị bạn bè phản đối chuyện tình cảm, Kha Ly và Thanh Duy gạt bỏ tất cả để đến với nhau. 

Trong showbiz Việt, Kha LyThanh Duy là cặp đôi được khán giả ngưỡng mộ về tài năng cũng như mối tình đẹp mà hai người dành cho nhau. Nhưng ít ai biết, khi quyết định đến với nhau, họ bị bạn bè phản đối kịch liệt. 

Trong chương trình "Hát câu chuyện tình", Kha Ly chia sẻ, cả 2 gặp nhau lần đầu tiên khi diễn chung cùng một vở kịch. Có cảm tình từ cái nhìn đầu tiên nhưng vẫn chưa thể đến được với nhau. Bởi lúc đó, mỗi người đều đang có một nửa yêu thương của riêng mình. Vài năm sau, Kha Ly và Thanh Duy bất ngờ được mời đi hát cùng nhau 1 ca khúc. Cũng từ đây, chuyện tình của họ bắt đầu chớm nở khi cả 2 đều trong trạng thái độc thân.

Với Thanh Duy, để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, anh và Kha Ly đều phải trải qua rất nhiều sóng gió trong tình yêu và áp lực từ bạn bè xung quanh. Khi cả 2 quyết định đến với nhau, Kha Ly nhận được không ít lời phản đối đến từ bạn bè vì lùm xùm chuyện đào hoa của Thanh Duy.

Với nhân duyên như tiền định, Kha Ly bộc bạch: ”Khoảng thời gian đó em như mất bạn”. Dù vậy, cô quyết định chọn tình yêu và chứng minh cho tất cả bạn bè thấy con người thật của Thanh Duy không như người bên ngoài vẫn hay nói.

Sau khoảng thời gian quen nhau, Thanh Duy thẳng thắn thừa nhận, mình mới chính là người phải ghen với Kha Ly mỗi lần vợ mình diễn chung với một bạn nam khác.

Với sự bền chặt trong tình yêu, cặp đôi nghệ sĩ Thanh Duy – Kha Ly dần chứng minh với bạn bè của mình họ đã tìm đúng một nửa của cuộc đời mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.