Thế giới

Khắc hoạ chân dung Tổng thống Putin độc đáo qua hội hoạ, điêu khắc

07/12/2017, 18:18

Vì sao người dân Nga và thế giới yêu quý Tổng thống Vladimir Putin?

Triển lãm mang đến 30 tác phẩm phác hoạ

Triển lãm mang đến 30 tác phẩm phác hoạ những khoảnh khắc ấn tượng của Tổng thống Putin

Sau nhiều đồn đoán, ông Vladimir Putin vừa công bố sẽ tiếp tục tranh cử Tổng thống Nga 2018 trước dự đoán triển vọng chiến thắng rất cao. Sở dĩ vậy vì sau 3 nhiệm kỳ Tổng thống, ông Putin đã xây dựng hình ảnh một lãnh đạo quyền lực, mạnh mẽ, quyết đoán nhưng cũng rất hài hước, giàu tình cảm với thiên nhiên và động vật…

Tỉ lệ ủng hộ của người dân Nga với Tổng thống Putin cũng đang dần dần tăng cao đến 80%. Để phần nào hiểu lý do người dân Nga và thế giới yêu quý Tổng thống Putin, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của ông, được khắc hoạ theo phong cách độc đáo và trừng bày tại triển lãm diễn ra ở thủ đô Moscow, Nga.

Cuộc triển lãm mang tên “SUPERPUTIN” (tạm dịch “Siêu Putin”) được khai mạc cùng ngày Tổng thống Putin tuyên bố tranh cử, tại bảo tàng UMAM ở thủ đô Moscow, Nga từ ngày 6/12/2017-15/1/2018, thu hút đông đảo khách tham quan ngay từ ngày đầu khai mạc.

Triển lãm mang đến 30 tác phẩm tranh ảnh và điêu khắc, ghi lại những hình ảnh ấn tượng nhất của Tổng thống Putin ở nhiều góc độ khác nhau. Tất cả tác giả của các tác phẩm dự triển lãm đều là nghệ sĩ Nga. 

Một số hình ảnh khác tại triển lãm SUPERPUTIN:

Putin 2

 

Putin 3

 

Putin 7

 

Putin 5

 

Putin 6

 

Putin 4

 

Putin 8

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.