Quốc tế

“Khắc tinh” lo lắng cho Real trước trận gặp Juve

05/05/2015, 06:00

HLV Simeone đã có bài viết nói về những hiểm họa đang chờ đợi thầy trò HLV Ancelotti trong trận đấu đêm nay.

Real đối đầu Juve trong trận đấu diễn ra rạng sáng
Real đối đầu Juve trong trận đấu diễn ra rạng sáng mai

Trong bài viết của mình, HLV Simeone nêu rõ. “Chúng tôi đã đối đầu với Juventus tại vòng bảng và tôi nhận thấy đây là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tôi đã tin tưởng rằng họ sẽ tiến xa ở mùa giải năm nay và kết quả là tôi đúng. Juve đang cho thấy sức mạnh của mình”.

HLV Simeone đặc biệt đánh giá rất cao hai cầu thủ của Juventus là Paul Pogba và Carlos Tevez. “Pogba là cầu thủ đặc biệt, cậu ấy có tầm nhìn tuyệt vời và có thể làm mọi thứ với trái bóng từ chuyền, rê rắt hay ghi bàn. Tiếc là Pogba không thể ra sân vì chấn thương. Về phần Tevez, tôi nghĩ bất kỳ HLV nào cũng muốn có cậu ấy trong đội hình. Sẽ rất khó có thể ngăn chặn Tevez bởi cậu ấy sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng lối chơi cực kỳ thông minh. Real chắc chắn sẽ phải chú ý đến Tevez rất nhiều nếu không muốn bị thủng lưới”.

Tiếp tục bài viết, vị thuyền trưởng của Atletico nhấn mạnh. “Real rõ ràng có những phẩm chất của một nhà vô địch nhưng đối đầu với Juve không hề đơn giản. Chỉ cần một chút thiếu cảnh giác, bạn sẽ phải trả giá rất đắt. Tuy nhiên, sẽ không dễ để dự đoán kết quả trận đấu này bởi cả hai đều có những lợi thế nhất định trước khi ra sân".

Theo lịch, trận đấu giữa Juventus và Real sẽ diễn ra lúc 1h45 rạng sáng ngày mai (6/5).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.