Vận tải

Khách bay Vietjet tăng mạnh dịp nghỉ lễ Quốc khánh

05/09/2017, 13:05

Dịp nghỉ lễ 2/9, số lượng khách vận chuyển của Vietjet tăng 27% so với cùng kỳ, tỷ lệ đúng giờ đạt 88.3%.

Vietjet (3)

Dịp lễ Quốc khánh 2/9, Vietjet phục vụ nhu cầu đi lại cho gần 260.000 lượt hành khách

Tin từ Hãng hàng không Vietjet, dịp lễ Quốc khánh 2/9, Vietjet đã thực hiện hơn 1.500 chuyến bay, phục vụ nhu cầu đi lại cho gần 260.000 lượt hành khách. Cũng trong dịp này, Vietjet đã công bố đường bay mới TP.HCM – Jakarta (Indonesia) và khai trương đường bay Hà Nội – Yangon (Myanmar), triển khai nhiều hoạt động thú vị, thu hút cho đông đảo người dân và du khách.

Dịp lễ năm nay, số lượng khách vận chuyển của Vietjet tăng 27% so với cùng kỳ năm trước với tỷ lệ đúng giờ đạt 88.3%. Để phục vụ hành khách tốt nhất, Vietjet đã tăng cường nhân sự tại các bộ phận kỹ thuật, khai thác bay và phục vụ mặt đất.

Bên cạnh việc thực hiện các chuyến bay an toàn, Hãng cũng mang đến cho hành khách nhiều hoạt động thú vị, ý nghĩa: Tiếp viên và nhân viên Vietjet chào đón hành khách với trang phục cờ đỏ sao vàng; Chuyến bay đặc biệt “Nối vòng tay lớn” với gần 200 hành khách được hòa giọng cùng dàn hợp xướng theo phong cách acapella đầy cảm xúc. Hành khách còn được đón Tết Độc lập với rất nhiều quà tặng thú vị và rút thăm may mắn với giải thưởng là vé máy bay khứ hồi nội địa của Vietjet.

Xem thêm video:

                                                                               

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.