Đường sắt

Khách cảm động nhận lại gần 30 triệu bỏ quên trên tàu

31/05/2018, 16:45

Hành khách bày tỏ cảm ơn tổ tàu khách Thống Nhất SE7 đã trả lại gần 30 triệu đồng bỏ quên.

to-tau-SE7-lap-bien-ban-tai-san-hanh-khach-bo-quen

Tổ tàu SE7 kiểm tra, lập biên bản tài sản hành khách bỏ quên trên tàu

Ông Thái Văn Truyền, Giám đốc Đoàn Tiếp viên đường sắt Phương Nam cho biết, vừa nhận được lời cảm ơn của một hành khách gửi tới tổ tàu SE7 vì đã gửi trả hơn 27 triệu đồng do hành khách để quên trên tàu.

Kể lại vụ việc, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó trưởng tàu SE7 cho biết, tàu SE7 do trưởng tàu khách Huỳnh Văn Minh phụ trách xuất phát ga Hà Nội ngày 23/5. Sau khi tàu chạy khỏi ga Tuy Hòa lúc 6h40 ngày 24/5, tiếp viên phụ trách toa số 8 Nguyễn Quốc Cử trong lúc thu dọn đồ vải, làm vệ sinh phát hiện một túi xách màu trắng trên giường số 23. Tiếp viên Cử đã điện báo trưởng tàu và bảo vệ, tiến hành kiểm tra, lập biên bản. Qua kiểm tra, trong túi xách có 27.141.000 đồng với các loại mệnh giá khác nhau. Ngoài ra còn có 2 điện thoại Nokia và một số vận dụng khác.

Qua tra tìm trên hệ thống, được biết đây là tài sản bỏ quên của hành khách Đoàn Thị Mỹ Tình (trú tại phường 2, Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên), có vé đi tàu từ ga Tam Kỳ đến ga Tuy Hòa. Hành khách đã xuống ga Tuy Hòa. Tổ tàu đã liên hệ với hành khách Đoàn Thị Mỹ Tình và thống nhất sẽ bàn giao cho khách vận ga Nha Trang, nhờ ga Nha Trang chuyển ra ga Tuy Hòa để trao trả cho hành khách. Hành khách Tình đã nhận lại được túi xách cùng đầy đủ tài sản bỏ quên trên tàu.

“Tôi xin gửi lời cảm ơn các nhân viên đường sắt rất tận tình, chu đáo, đưa tận tay tài sản tôi đã bỏ quên, đặc biệt là tập thể tổ tàu SE7”, hành khách Tình xúc động bày tỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.