Pháp luật

Khách du lịch và hướng dẫn viên tử vong khi leo thác Đà Lạt

23/02/2017, 20:16
image

Đu dây vượt thác Hang Cọp (TP. Đà Lạt), một du khách Ba Lan và hướng dẫn viên du lịch người Việt tử nạn.

anh 2 (1)

Du khách và hướng dẫn viên du lịch tử nạn trong lúc vượt thác.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào sáng ngày 23/2, tại khu vực thác Hang Cọp (TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) khiến một du khách nước ngoài và một hướng dẫn viên du lịch người Việt tử nạn. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng nay, một nhóm du khách người nước ngoài cùng với một hướng dẫn viên (HDV) người Việt Nam vào khu vực thác Hang Cọp (TP. Đà Lạt) để chơi môn thể thao mạo hiểm, đu dây vượt thác. 

Trong lúc du khách đu dây vượt thác, không may xảy ra tai nạn khiến hai nạn nhân gồm: du khách tên Cwiakala Rafal (33 tuổi, quốc tịch Ba Lan) và HDV Nguyễn Quốc Khánh (24 tuổi, trú tại xã Phúc Thọ, H. Lâm Hà) rơi xuống thác, tử nạn.

img_4889_dawx

Thác Hang Cọp, nơi xảy ra vụ tai nạn khiến một du khách nước ngoài và hướng dẫn viên người Việt tử nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC Cứu hộ cứu nạn Lâm Đồng đã có mặt tại hiện trường, triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn. Trưa cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân đã được tìm thấy ở phía hạ nguồn của dòng thác, cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 600m. Đến khoảng 15h cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân đã được về nhà xác Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng để tiến hành các thủ tục cần thiết.

Được biết, thác Hang Cọp có độ cao khoảng 50m, nằm cách khu dân cư khoảng 3km, hiện do một công ty tư nhân quản lý nhưng nhiều năm qua hầu như bị bỏ hoang, không diễn ra hoạt động du lịch nào.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.