Doanh nghiệp

Khách hàng đi taxi Vinasun trúng thưởng ô tô Camry 1,1 tỷ đồng

19/04/2018, 21:05

Một khách hàng may mắn trúng giải thưởng cao nhất của chương trình là xe ô tô Toyota Camry 1,1 tỷ đồng.

Hinh 1
Lãnh đạo Vinasun trao thưởng xe ô tô Camry cho gia đình anh Pham Mạnh Cường và phần thưởng cho lái xe phục vụ cuốc xe trúng thưởng

Sáng 19/4, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp) đã tổ chức lễ trao giải tổng kết chương trình khuyến mãi “Tải Vinasun app ngay - quà khủng trao tay” cho các khách hàng may mắn trúng giải khi đi taxi.

Trao đổi với PV, anh Phạm Mạnh Cường (công tác tại hãng Vietjet Air), khách hàng may mắn trúng giải thưởng cao nhất của chương trình là xe ô tô Toyota Camry 2.0E-2017 vui mừng chia sẻ: “Hôm nay đến nhận giải tôi vẫn còn hồi hộp và không tin là mình đã trúng thưởng. Tôi thực sự rất bất ngờ khi được Vinasun báo tin mình là người trúng thưởng ô tô Camry. Tôi là khách hàng thường xuyên sử dụng taxi Vinasun và từ năm 2005 đến nay”.

Anh Cường kể lại: Cuốc trúng thưởng là hôm đó tôi đi từ sân bay về nhà, trả tiền xe 105.000 đồng, đến khi xuống xe tôi nhận được tin nhắn trúng thưởng từ ban tổ chức. Tôi gọi điện để khoe với vợ thì vợ bảo “coi chừng bị lừa đó ba”. Để chắc chắn tôi gọi đến tổng đài hỏi ban tổ chức thì được biết là mình đã trúng thưởng thật”.

"Tôi rất vui mừng vì các doanh nghiệp Việt như công ty Vinasun đã xây dựng được những app rất tiện dụng và hữu ích cho người dùng. Hi vọng công ty sẽ ngày càng phát triển và đầu tư những loại xe tốt phục vụ khách hàng, xây dựng Vinasun App với nhiều tính năng tiện ích hơn nữa", anh Cường nói.

Tại lễ trao giải, để chia sẻ niềm vui cùng mọi người, anh Phạm Mạnh Cường đã tặng chị Hoàng Phương Dung (nhân viên điều hành điểm tiếp thị) người đã hướng dẫn và giới thiệu cho anh cài đặt và sử dụng Vinasun App 10 triệu đồng. Đồng thời, anh Cường cũng gửi tặng 10 triệu đồng cho Qũy học bổng của Vinasun Corp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.