Thông tin doanh nghiệp

“Khách hàng làm trọng tâm”- Bí quyết thành công của Thể thao Tài Phát

30/01/2018, 16:06

Dụng cụ thể theo Tài Phát, đơn vị cung cấp thiết bị hàng đầu Việt Nam

baogiaothong.vn- Thông tin doanh nghiệp- Tài Phát

Thể thao Tài Phát "Lấy khách hàng làm trọng tâm"

Thể thao Tài Phát là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các thiết bị tập thể dục thể thao chính hãng. Chiến lược kinh doanh của đơn vị là “lấy khách hàng làm trọng tâm”.

Nhờ chiến lược này, Tài Phát đã trở thành địa chỉ mua máy chạy bộ đáng tin cậy của người tiêu dùng. Hiện nay, vẫn còn một số doanh nghiệp vì lợi nhuận nên đã bất chấp sản xuất và cung cấp các sản phẩm kém chất lượng, nhập các mặt hàng không rõ nguồn gốc khiến người tiêu dùng phải chịu những hệ quả nặng nề.

Bên cạnh đó, nhiều đơn vị kinh doanh, phân phối máy chạy bộ nước ngoài tại Việt Nam còn chưa quan tâm tới việc chống hàng giả, hàng nhái và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Đối với vấn đề này, người phải chịu hệ quả nặng nề nhất chính là người tiêu dùng. Điều quan trọng nhất khi sản xuất máy chạy bộ là yếu tố an toàn.

Đối với những sản phẩm kém chất lượng, vấn đề đảm bảo an toàn cho người sử dụng thường bị bỏ qua. Khi sử dụng những thiết bị không an toàn, người sử dụng có thể gặp những tình huống không mong muốn như: ngã khỏi thiết bị, máy chạy bộ đột ngột tăng tốc độ, băng chạy ngừng đột ngột,…. Đây không chỉ là nỗi lo của người sử dụng mà cũng là nỗi lo chung của những đơn vị phân phối các thiết bị tập luyện.

Tài Phát - đơn vị chuyên phân phối máy chạy bộ Tech Fitness chính hãng

Tài Phát luôn hiểu được trách nhiệm của một doanh nghiệp vì người tiêu dùng từ đó nỗ lực ngăn chặn các sản phẩm kém chất lượng và cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Thể thao Tài Phát là một trong những đơn vị uy tín nhất trên thị trường, chuyên phân phối dòng máy chạy bộ Tech Fitness.

Tech Fitness được biết đến là dòng máy chạy bộ cao cấp đến từ Châu Âu mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tập thể dục tuyệt vời. Những dòng máy Tech Fitness mới nhất không những có thiết kế độc lạ mà còn sở hữu những tính năng ưu việt hàng đầu đảm bảo an toàn và mang đến những lợi ích thiết thực cho người dùng.Tech Fitness là sự lựa chọn lý tưởng trong việc hỗ trợ tập luyện thể thao tốt nhất và phù hợp với mọi đối tượng người dùng kể cả là những người có bệnh xương khớp hay tim mạch.

Máy chạy bộ Tech Fitness dễ dàng sử dụng và có độ an toàn cực cao. Đây là sản phẩm hỗ trợ tập luyện thể thao tại nhà, chính vì thế mọi thiết kế đều được tính toán chính xác đảm bảo kích thước máy tập phù hợp với mọi không gian tập luyện gia đình và phòng tập. Do đó, nếu không sử dụng, người dùng có thể gập gọn thiết bị để tiết kiệm không gian.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.