Sản phẩm mới

Khách hàng ngồi nhà cũng có thể hoà mạng eSIM

02/02/2019, 16:26

VinaPhone cho biết sẽ hoà mạng eSIM cho khách hàng tại nhà tạo điều kiện thuận tiện nhất cho người dùng.

img
VinaPhone hỗ trợ hoà mạng eSIM tại nhà

Sau thời gian thử nghiệm nội bộ, VinaPhone đã cho nhiều khách hàng và thành viên các diễn đàn công nghệ lớn trải nghiệm VinaPhone eSIM với các thao tác kích hoạt eSIM, dùng thử tất cả tính năng di động.

Các thao tác kích hoạt VinaPhone eSIM trên thiết bị diễn ra đơn giản và thuận tiện với 3 bước chạm trong vòng 20 giây. Ngay sau khi kích hoạt VinaPhone eSIM, các cuộc gọi, SMS, thử tốc độ 4G và truy cập mạng được thực hiện như SIM vật lý. Điều đó cho thấy, người dùng iPhone đã có thể lựa chọn VinaPhone eSIM để dùng 2 SIM thay vì phải sử dụng iPhone của thị trường Hồng Kông hoặc Trung Quốc như trước.

Đồng thời, để cung cấp eSIM thuận tiện nhất cho khách hàng, VinaPhone thông báo sẽ hỗ trợ hoà mạng eSIM tại nhà. Khách hàng chỉ cần đăng ký online, nhân viên VinaPhone sẽ hỗ trợ khách hàng hoà mạng và đăng ký thông tin thuê bao tại nhà mà không cần ra điểm giao dịch.

Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng giám đốc VinaPhone cho biết: “Cùng với công nghệ eSIM hiện đại nhất, việc cung cấp tại nhà sẽ giúp khách hàng thuận tiện và được phục vụ tốt nhất”.

Hiện eSIM có thể được sử dụng trên điện thoại iPhone XS, XS Max và iPhone XR – loại có hỗ trợ eSIM, với hệ điều hành iOS từ phiên bản 12.1 trở lên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.