Độc - Lạ

Khách hàng tìm thấy... bao cao su trong lọ mứt?

09/02/2017, 13:20
image

Một người đàn ông đến từ Northamptonshire cho rằng mình đã mua phải một lọ mứt chứa bao cao su.

3CF4652000000578-4202904-The_jar_of_redcurrant_jel
Vật lạ được cho là bao cao su nổi lên trong lọ mứt lý chua

Một khách hàng đã rất bức xúc tìm thấy một vật là trông giống như bao cao su trong lọ mứt lý chua (Việt Nam gọi là nho chuỗi ngọc) mua từ Co-op.

Anh Troy Hawkins đến từ Northamptonshire đã đăng một bức ảnh của một vật lạ màu trắng nổi lên trong lọ mứt vị truyền thống của Co-op trên chính trang Facebook của hãng này. Anh khẳng định rằng anh đã nhận được đề nghị bồi thường bằng một voucher mua hàng trị giá 20 Bảng. Nhưng anh viết: “Với thứ mà tôi thấy trong lọ mứt này, các anh nghĩ 20 Bảng có thể khiến tôi im lặng sao?”.

Tuy nhiên, Co-op khẳng định rằng đã “phân tích toàn diện” vật lạ trong lọ mứt. Đó không phải bao cao su mà chỉ là bọt trắng cô đặc.

Xem thêm video:

Thế nhưng, đa số khách hàng của Co-op tin rằng đó không chỉ là bọt. Trong cuộc tranh luận căng thẳng giữa Troy, những khách hàng khác và người quản lý trang Facebook của Co-op, một người thậm chí còn cáo buộc Co-op đã dựng lên một màn kịch để bưng bít bê bối này bằng cách để phát ngôn viên giải thích làm thế nào bọt có thể hình thành một cách bất thường, kinh khủng và có hình dạng như vậy.

Người đó cho biết bọt trắng cô đặc xuất hiện trong quá trình đun sôi hoa quả trong nước đường ở nhiệt độ cao. Thông thường hãng hay dùng chất chống tạo bọt để kiểm soát lượng bọt xuất hiện nhưng thừa nhận rằng lần này họ đã không cho chất đó vào. Và trong quá trình sản xuất, lọ mứt bị di chuyển nên bọt mới tạo thành hình giống bao cao su.

3CF4652500000578-4202904-image-a-22_1486547929916
Lời giải thích về quá trình bọt trắng cô đặc xuất hiện của Co-op

Phát ngôn viên tiếp tục: “Chúng tôi luôn làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao tới khách hàng. Một cuộc kiểm tra toàn diện đã được thực hiện và cho thấy dây chuyền sản xuất đã tạo nên thứ bọt kỳ lạ đó. Vấn đề đã được giải quyết hoàn toàn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.