Khách hàng “tố” thùng sữa TH True Milk bốc mùi, dòi bò lúc nhúc

23/02/2018, 15:38

Anh Nghĩa phản ánh, thùng sữa TH True Milk còn hạn sử dụng nhưng có mùi hôi, một góc thùng sữa có dòi.

28459981_1787823304621841_384795525_o

Khách hàng “tố” thùng sữa TH True Milk bốc mùi, dòi bò lúc nhúc

Theo phản ánh của anh Trần Đại Nghĩa (ngụ 92 đường Quang Trung, phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), vào ngày 20/2 anh đến một của hàng sữa tại số 12 Phan Bội Châu (TP Buôn Ma Thuột mua một thùng sữa hộp và một thùng sữa bịch nhãn hiệu TH True Milk.

Đến chiều 22/2, con gái của anh Nghĩa mở thùng sữa TH True Milk để lấy túi uống thì phát hiện có mùi hôi khó chịu bốc ra từ thùng sữa. Sau đó, anh chạy lại kiểm tra thì phát hiện bên trong của góc thùng sữa có rất nhiều con dòi đang bò lúc nhúc.

Tiếp tục kiểm tra hạn dùng, thì anh Nghĩa thấy thùng sữa này ghi sản suất 6/1/2018 đến ngày 6/7/2018 mới hết hạn sử dụng (hạn dùng 6 tháng).

Sau đó, anh Nghĩa mang thùng sữa đến cửa hàng để phản ánh. Tại đây, anh Nghĩa liên hệ với Đội Cảnh sát Môi trường Công an TP Buôn Ma Thuột đến cửa hàng nhờ can thiệp, làm rõ vụ việc bên trong thùng sữa xuất hiện dòi.

28343292_1787823257955179_120957795_o

Thùng sữa anh Nghĩa mua về phát hiện mùi hôi và dòi bò lúc nhúc vẫn còn hạn sửa dụng đến ngày 6/7/2018.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, chị Đàm Trinh, Quản lý cửa hàng sữa TH True Milk xác nhận, đúng anh Nghĩa đã mua thùng sữa trên tại cửa hàng. Giải thích về việc thùng sữa có mùi và có dòi bò lúc nhúc, chị Trinh cho hay: “Nguyên nhân có khả năng do quá trình vận chuyển làm một góc thùng sữa bị móp, bịch sữa bị tác động bể, sữa xì ra ngoài. Qua quá trình để lâu ngày nên xuất hiện dòi. Sự việc này không phải do chất lượng sữa vì trước khi bán ra thị trường, sữa đã được kiểm định theo quy định”.

Cũng theo chị Trinh, tuy nhiên trong sự việc này cũng có lỗi của cửa hàng khi nhập sữa về kho, cũng như giao hàng cho khách đã không kiểm tra kỹ. Hơn nữa, người bán thùng sữa này cho anh Nghĩa là một nhân viên khác nên tôi không giám sát hết được nhân viên có kiểm tra thùng sữa trước khi giao cho khách hay không. Cửa hàng xin tiếp nhận thông tin khách hàng phản ánh và sẽ báo lại phía công ty để kiểm tra lại toàn bộ lô hàng nhằm xác định lại nguyên nhân khiến dòi xuất hiện trong thùng sữa đã bán. Đồng thời, cửa hàng sẽ xin lỗi, giải thích cho khách hàng hiểu.

Sáng ngày 23/2, một lãnh đạo Đội Cảnh sát Phòng chống tội phạm về Môi trường Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã có mặt lập biên bản ghi nhận sự việc và niêm phong thùng sữa hư hỏng được bán tại cửa hàng trên đường Phan Bội Châu (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.