Quản lý

Khách la hét, chửi bới trên máy bay Vietjet chưa nộp tiền phạt

17/04/2017, 17:30

Cảng vụ Hàng không miền Nam xác nhận khách la hét, chửi bới trên máy bay Vietjet tối 3/4 chưa nộp tiền phạt.

Screen Shot 2017-04-04 at 5.11.20 PM

Cảng vụ Hàng không miền Nam xác nhận nữ hành khách Trần Thị T - người la hét, chửi bới trên máy bay Vietjet tối 3/4 chưa nộp tiền phạt

Cuối giờ chiều nay, trao đổi với Báo Giao thông, Phó giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Nam Nguyễn Minh Tuấn xác nhận nữ hành khách Trần Thị T, người la hét, chửi bới trên máy bay Vietjet hôm 3/4 vừa qua vẫn chưa nộp tiền phạt.

“Chúng tôi đang cho làm văn bản gửi địa phương nơi cư trú của hành khách Trần Thị T đề nghị hỗ trợ và yêu cầu người vi phạm chấp hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính. Trong trường hợp hành khách này kiên quyết không nộp phạt, chúng tôi sẽ sẽ đề xuất Cục Hàng không Việt Nam xem xét cấm bay theo quy định.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, một nữ hành khách đi trên chuyến bay VJ134 của hãng hàng không Vietjet tối 3/4, dự kiến khởi hành từ TP.HCM đi Hà Nội lúc 21h10 đã bức xúc, to tiếng thậm chí chửi bới phi hành đoàn. Lí do nữ hành khách bức xúc to tiếng được cho là vì bị thay đổi cửa ra máy bay. Khách này nhận được thông báo muộn nên suýt bị trễ chuyến, khi lên máy bay lại không được ngồi chỗ mong muốn. Sau khi lên tàu bay, chị này tiếp tục mắng mỏ, chửi bới các tiếp viên hàng không. Thậm chí, khi một số hành khách vì sốt ruột lo chuyến bay bị chậm đã đến hòa giải, nữ hành khách này tiếp tục phản ứng lại. Theo một clip được đăng tải trên mạng xã hội, trước thái độ khó chấp nhận của vị khách, nhiều người đã lên tiếng yêu cầu nữ hành khách ra khỏi máy bay để chuyến bay có thể cất cánh.

Sau khi tổ tiếp viên thông báo sự việc với cơ trưởng, nhằm đảm bảo an ninh, an toàn trên chuyến bay, cơ trưởng người nước ngoài đã quyết định từ chối vận chuyển nữ hành khách Trần Thị T. và đề nghị an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đưa khách rời máy bay.

Sau khi bị đưa xuống máy bay, khách Trần Thị T tiếp tục tỏ thái độ bất hợp tác với cơ quan an ninh hàng không, không chấp hành ký biên bản vụ việc, không tiếp nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính.

Căn cứ Nghị định 147 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, Cảng vụ Hàng không miền Nam ra quyết định xử phạt hành chính 4 triệu đồng với khách Trần Thị T.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.