Quản lý

Khách “lơ đãng” bỏ quên 3.000 USD ở sân bay

29/08/2016, 18:30
image

Lực lượng ANHK Nội Bài liên tiếp phát hiện các trường hợp khách bỏ quên đồ đạc, túi xách, tiền bạc ở sân bay.

55cdeb1d33

Lực lượng ANHK Nội Bài liên tiếp phát hiện các trường hợp khách bỏ quên đồ đạc, túi xách, tiền bạc ở sân bay

Tin từ CHK quốc tế Nội Bài, lúc 18h30 ngày 28/8/2016, trong lúc đang làm nhiệm vụ, anh Đào Duy Thanh - Nhân viên Đội An ninh kiểm soát sân đỗ ô tô đã phát hiện 1 túi xách tay màu đen bên trong có 50.000.000VNĐ (năm mươi triệu đồng chẵn), một số thẻ tín dụng và giấy tờ cá nhân mang tên Trần Thu H (Trung Hoà – Cầu Giấy – Hà Nội). Anh Thanh đã cán bộ và các đơn vị liên quan lập biên bản và liên hệ với hành khách và trao trả.

Cùng ngày, lúc 23h50 trong lúc đang tuần tra nhân viên Phan Trân Cường - Đội An ninh kiểm soát sân đỗ ô tô  - Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã phát hiện tại cột số 16 – khu vực công cộng Sảnh A2 – Tầng 1 – Nhà ga hành khách T2, phát hiện 1 túi ni-lon màu xanh, bên trong có 1 chứng minh nhân dân, 1 giấy phép lái xe, 1 thẻ tín dụng, 1 giấy đăng ký xe và 3000USD (ba nghìn đô-la Mỹ). Thực hiện đúng quy trình, anh Cường cũng đã báo cán bộ và các đơn vị liên quan để trao trả cho hành khách Nguyễn Công Nam (Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội).

Theo thống kê trung bình hàng tuần, nhân viên hàng không tại Nội Bài phát hiện và trao trả tài sản cho hàng chục trường hợp hành khách bỏ quên tại sân bay.

Xem thêm video Diễn tập TKCN hàng không tại Pleiku:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.