Thế giới giao thông

Khách thương gia đi máy bay của Lufthansa sẽ có trải nghiệm mới

29/11/2017, 19:00

Hãng hàng không Lufthansa (Đức) chuẩn bị cho ra mắt bộ ghế ngồi hạng thương gia dài 2,2m trên máy bay Boeing 777.

Ghế ngồi trên máy bay của hãng Lufthansa

Ghế ngồi trên máy bay của hãng Lufthansa (ảnh minh họa)

Hãng hàng không Lufthansa (Đức) chuẩn bị cho ra mắt bộ ghế ngồi hạng thương gia dài 2,2m trên máy bay Boeing 777 để tăng cường sức hấp dẫn trong thị trường ghế thương gia xa xỉ, hãng tin Bloomberg đưa tin ngày 28/11.

Theo đó, hành khách có thể chọn giữa 6 kiểu ghế ngồi khác nhau trên khoang thương gia như: Ghế ngồi đôi, ghế có mức độ riêng tư cao, ghế có ít chỗ ngủ nhưng có nhiều chỗ chứa đồ và nơi làm việc.

Tất cả các ghế này trừ giường ngủ dài đều được thiết kế với chiều dài tiêu chuẩn 6,6 feet (tương đương 2,2m).

Lufthansa là hãng hàng không Đức tham gia vào cuộc cách mạng giường phẳng trên khoang máy bay khá muộn. Hãng mới lắp đặt các kiểu ghế hạng sang cỡ lớn trong khoang thương gia từ năm 2013, sau hãng hàng không British Airways khoảng 1 thập kỷ.

Bộ giường hạng thương gia có nhiều lựa chọn sẽ được lắp đặt trên máy bay mới Boeing 777-9 từ năm 2020, với hy vọng tăng mức độ tin cậy của hãng hàng không quốc gia Đức, tiến tới vị trí thứ nhất châu Âu được Skytrax đánh giá 5 sao.

Chiếc Boeing 777 phiên bản mới sẽ là máy bay động cơ đôi lớn nhất trong ngành hàng không thế giới. Hiện, đã có các hãng hàng không: ANA Holdings Inc., Cathay Pacific Airways Plc, Emirates, Etihad Airways PJSC, Qatar Airways và Singapore Airlines Ltd đặt mua máy bay này. 

VIDEO XEM THÊM:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.