Trong nước

Khai mạc hội thao ngành GTVT Nghệ An năm 2016

22/04/2016, 13:36

Sáng 22/4, tại TP. Vinh, Sở GTVT Nghệ An đã tổ chức lễ khai mạc hội thao ngành GTVT 2016.

Khai- mạc- hội- tha-o ngành- GTVT- Nghệ- An- năm-

Sở GTVT Nghệ An đã tổ chức hội thao toàn ngành GTVT trên địa bàn vào sáng 22/4.

Theo đó, sáng nay (22/4) tại Trung tâm thể thao Việt Hàn, TP. Vinh, Sở GTVT Nghệ An đã tổ chức lễ khai mạc hội thao ngành GTVT 2016. Với mục đích thể thao tăng cường sức khỏe, giao lưu học hỏi hiểu biết lẫn nhau, tăng cường đoàn kết, hợp tác, phối hợp giữa các cơ quan, doanh nghiệp ngành GTVT, Hội thao ngành GTVT Nghệ An đã thu hút hơn 400 vận động viên xuất sắc, được chọn lựa từ 30 cơ quan, doanh nghiệp trong ngành GTVT tham dự.

Khai- mạc- hội- tha-o ngành- GTVT- Nghệ- An- năm-

Việc tổ chức hội thao ngành GTVT nhằm tăng cường sự đoàn kết giữa các đơn vị ngành GTVT đóng trên địa bàn Nghệ An.

Tại buổi lễ, ông Phạm Khánh Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Nghệ An cho biết: “Hội thao ngành GTVT là hoạt động thường niên của ngành nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần cho người lao động. Vừa là sân chơi lành mạnh, vừa là dịp động viên khuyến khích tất cả mọi người trong ngành hăng hái tập thể dục thể thao và cũng là nơi giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết giữa các cơ quan đơn vị ngành GTVT đóng trên địa bàn”.

Được biết, hội thao CBCNVC-LĐ ngành GTVT Nghệ An là hoạt động thường niên nhằm hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân rèn luyện thân thể” của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Dự kiến, hội thao ngành GTVT được tổ chức trong 4 ngày từ 22/4 đến 26/4, các vận động viên sẽ cùng tranh tài ở 3 môn thi đấu gồm: bóng đá, quần vợt và cầu lông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.