Showbiz

Khai trương cửa hàng hoa, Cường Đô la chúc mừng Hà Hồ

11/05/2017, 09:59

Cường Đô la đã đến và gửi lời chúc mừng vợ cũ Hà Hồ khi khai trương cửa hàng hoa mới.

Cuong do la va ha ho

Cường Đô la đã đến và gửi lời chúc mừng vợ cũ Hà Hồ khi khai trương cửa hàng hoa mới.

Tối 10/5, Hồ Ngọc Hà vừa chính thức khai trương cơ sở kinh doanh mới. Đặc biệt, trong sự kiện có sự góp mặt của Cường Đô la - chồng cũ Hà Hồ.

Sau khi ra về, vị doanh nhân phố núi cũng đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân cùng bức ảnh anh đứng cạnh lẵng hoa anh đem đến chúc mừng vợ cũ. Rất nhiều fan đã để ý đến lời chúc của Cường Đô la trên lẵng hoa: "Ba Cường và Subeo chúc mừng mẹ Hà và chú Khánh".

Cuong do la va ha ho

 

Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Quốc Cường từng là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ trong showbiz. Sau khi cả hai chia tay, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau nuôi nấng con trai Subeo. Chính Hà Hồ từng thừa nhận, vì con trai, cô vẫn có thể nằm chung giường với Cường Đô la. Trong khi đó, Cường Đô la cho biết, ba người là một gia đình nhỏ. Cường Đô la cũng vui vẻ khoe anh có "cô bạn tri kỷ" rất rõ ràng thẳng tính, dễ gần và hoà đồng với mọi người nhưng lại không dễ dãi với mọi việc.

Hiện tại, Cường Đô la vẫn hạnh phúc bên tình mới Hạ Vi. Trong khi đó, Hà Hồ đã chia tay bạn trai đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Theo nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, cựu HLV The Face đã chủ động chia tay bạn trai sau 3 đêm thức trắng suy nghĩ. Sau một thời gian dài hẹn hò và hứng chịu nhiều gạch đá từ dư luận, bà mẹ một con nhận ra điều cô muốn làm nhất lúc này là được tự do, được sống cho con và cho chính bản thân mình.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.